- Lợi dụng sự tin tưởng của MC Thảo Vân, một người lạ đã vào tận nhà giao 'mật ong rừng' và lừa đảo cô một số tiền lớn.

Mới đây, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Trà My bất ngờ chia sẻ câu chuyện nữ MC Thảo Vân bị lừa số tiền 6 triệu đồng.

Theo chia sẻ của nghệ sĩ Trà My, chiều 28/10, MC Thảo Vân ở nhà và nhận được cuộc gọi từ một người tên là Tuấn, tự xưng ở cùng tòa nhà với cô và rủ mua mật ong rừng. Người này còn cho biết đây là loại mật ong ngon nên nữ MC tin tưởng nhận lời mua 1 can 5 lít.

{keywords}
3 can 'mật ong rừng' thực chất chỉ là nước đường mà MC Thảo Vân đã bỏ 6 triệu đồng để nhận.

Ít phút sau, một người giao hàng mang 1 can mật ong lên cho MC Thảo Vân và nhận 2 triệu đồng. Tuy nhiên sau đó, nữ MC lại tiếp tục nhận được điện thoại của người tên Tuấn. Người này nhờ MC Thảo Vân nhận hộ 2 can mật ong giúp anh với giá 4 triệu đồng vì hiện tại anh này không có nhà và hứa sẽ trả lại tiền cho cô sau. Nữ MC không mảy may nghi ngờ, rút 4 triệu đồng giao cho người bán.

Cả quá trình chỉ diễn ra nhanh gọn trong khoảng 4 phút.

Sau đó, MC Thảo Vân nhận ra điểm đáng nghi, sai cháu chạy xuống số nhà mà người đàn ông kia tiết lộ thì mới biết đây là căn hộ của một vị khách nước ngoài. Cô gọi điện lại số của người bán cũng không liên lạc được. Và khi kiểm tra, cô tá hỏa phát hiện tất cả số mật ong mua với giá 6 triệu chỉ là nước đường.

{keywords}
Nghệ sĩ Trà My động viên MC Thảo Vân sau sự cố bị lừa.

Nghệ sĩ Trà My chia sẻ, cô vừa giận vừa thương vì MC Thảo Vân lúc nào cũng tin người, thương người nên bị lừa.

Tối 28/10, trao đổi với VietNamNet, MC Thảo Vân xác nhận việc bị một người đàn ông đến giao mật ong lừa đảo số tiền 6 triệu đồng.

Nữ MC cho biết, đây là lần đầu tiên cô gặp phải tình huống lừa đảo trên và cô cảm thấy tiếc tiền, tiếc sự tử tế của mình khi bị lợi dụng. Nhiều bạn bè, nghệ sĩ và người hâm mộ đã gửi lời động viên nữ MC, đồng thời, không quên rút ra bài học cảnh giác cho mình.

Bị vợ lừa suốt 20 năm, thầy giáo bật khóc trong phòng xét nghiệm ADN

Bị vợ lừa suốt 20 năm, thầy giáo bật khóc trong phòng xét nghiệm ADN

Mặc cảm vì khó có con, anh Nam đã nhiều lần khuyên vợ nên ly hôn để chị đi bước nữa. Tuy nhiên cuối cùng may mắn đã mỉm cười với họ khi chị lần lượt sinh cho anh 2 đứa con kháu khỉnh, xinh xắn…

Đại gia khát con trai nhận cú lừa đau đớn

Đại gia khát con trai nhận cú lừa đau đớn

Vì “kiếm thêm” nên ông T. không hẳn tin tưởng 100% đứa bé được sinh ra từ người phụ nữ kia là con của ông.

'Soái ca' bị đánh, bắt quỳ gối xin lỗi giữa phố vì nghi lừa tình

'Soái ca' bị đánh, bắt quỳ gối xin lỗi giữa phố vì nghi lừa tình

Người quay clip cho biết do lừa tình nhiều phụ nữ cùng lúc nên nam thanh niên bị một số chị em đánh tới tấp và bắt quỳ gối xin lỗi.

Giám đốc chết lặng vì cú lừa của tay kỹ sư quèn và vợ

Giám đốc chết lặng vì cú lừa của tay kỹ sư quèn và vợ

Trong phòng khách, chàng kỹ sư - người yêu của Ngọc nằm thảnh thơi trên ghế sofa. Bên cạnh, vợ tôi đang massage đầu cho gã. Tôi nổi cơn thịnh nộ, định lao vào tay kỹ sư...

Thanh Hải