- Người bán hàng phẫn nộ khi chụp lại bức ảnh hai người phụ nữ thản nhiên đi vệ sinh ngay tại cửa hàng ở trung tâm thành phố Cardiff (xứ Wales).

Claire Fleming, chủ của một cửa hàng bán kính mắt, sửng sốt khi chứng kiến cảnh tượng trước mắt mình, ở bên ngoài trung tâm mua sắm Royal Arcade vào giữa buổi chiều.

Cô mô tả những gì mà mình nhìn thấy là hình ảnh một người phụ nữ đưa một lon bia cho một người đàn ông đi cùng họ sau đó cả hai người phụ nữ cùng đi tiểu.

{keywords}
Nhân viên ngay sau đó đã phải dọn sạch khu mua sắm.

“Tôi không thể tin những gì mà mình đang nhìn. Tôi chưa bao giờ nhìn thấy cảnh tượng này trước đây và tôi lo lắng điều này sẽ đi xa hơn không chỉ dừng lại ở việc đi tiểu. Tôi đã chụp lại bức hình vì tôi biết mọi người sẽ không tin nếu như tôi nói về họ”, Claire chia sẻ.

Cô cho hay: "Người đàn ông đưa lại lon bia cho người phụ nữ trông giống như mọi thứ hoàn toàn bình thường và họ tiếp tục đi”.

"Tôi chưa bao giờ thấy bất cứ điều gì giống như vậy trong cuộc đời mình. Thật kinh khủng khi nghĩ về những gì mà họ đã làm đều diễn ra vào ban ngày và xung quanh thì rất nhiều người đi bộ”.

Một phát ngôn viên của cảnh sát South Wales cho biết: "Bất cứ ai chứng kiến hành vi không đứng đắn ở nơi công cộng như vậy phải liên lạc ngay với cảnh sát để các cá nhân có liên quan có thể bị bắt giữ và xử lý.

Trung tâm thành phố sôi động của Cardiff là nơi dành cho mọi người thưởng ngoạn, hành vi như thế này là không thể chấp nhận và sẽ không được dung thứ".

Dân mạng dậy sóng với bộ ảnh gợi cảm ở 'Tuyệt tình cốc'

Dân mạng dậy sóng với bộ ảnh gợi cảm ở 'Tuyệt tình cốc'

Khoác lên mình bộ trang phục mỏng tang, hai cô gái tự tin tạo dáng giữa hồ nước xanh ở Hải Phòng khiến cộng đồng mạng "dậy sóng".

Nửa đêm, lái taxi hốt hoảng đỡ đẻ cho người yêu cũ

Nửa đêm, lái taxi hốt hoảng đỡ đẻ cho người yêu cũ

Nhận được cuộc gọi ra trạm y tế đón khách chuyển dạ đẻ khó lên bệnh viện huyện, anh H. vội vàng lái xe đi. Đến nơi, anh không ngờ, vị khách chuyển dạ đang chờ xe chính là người yêu cũ của mình...

Tài xế ngây thơ sập 'bẫy' khách nữ xinh đẹp

Tài xế ngây thơ sập 'bẫy' khách nữ xinh đẹp

Câu chuyện dưới đây có thể xem là bài học cảnh tỉnh đối với các tài xế taxi. Nếu không tỉnh táo, họ rất có thể trở thành con mồi của các chiêu lừa đảo tinh vi.

Thiếu phụ giàu có, giả say 'bẫy' tài xế taxi

Thiếu phụ giàu có, giả say 'bẫy' tài xế taxi

Làm nghề lái xe taxi, ngoài việc có nguy cơ phải đối mặt với nguy hiểm thì nhiều lái xe cũng không ít lần trở thành nạn nhân của hành vi xâm hại, sàm sỡ…

Vân Anh (Theo Walesonline)