Nhưng điều khiến cô còn băn khoăn là, người đàn ông hiện tại của cô trẻ hơn cô nhiều quá, kém cô đúng 12 tuổi.

Người phụ nữ ấy viết: 

"Khi tôi và anh yêu nhau đã phải chịu rất nhiều lời gièm pha, mọi người nói tôi lừa anh ấy, bẫy anh ấy, tôi dùng chiêu trò để quyến rũ rồi cắp chặt lấy anh ấy.

Họ dùng mọi lời lẽ kinh khủng nhất để nói về tôi, "máy bay bà già", "trâu già khoái gặm cỏ non", "bà thím mê trai non tơ"... đúng là họ đã nói về tôi như vậy, không phải sau lưng, tôi phải nghe những lời xúc phạm như thế từ chính gia đình anh khi họ phản đối mối quan hệ này.

{keywords}
 

Tôi cảm thấy bị xúc phạm và tổn thương đến mức không muốn nhìn mặt họ, và đã có thời gian tôi xua đuổi, lẩn tránh anh. Nhưng rồi chúng tôi vẫn quay lại với nhau, vì không thể thiếu nhau được. Tôi nhớ anh quay quắt còn anh thì khóc khi giữa đêm đến trước cửa nhà nằng nặc đòi gặp tôi.

Mối tình của những cặp đôi đặc biệt như chúng tôi, có lẽ nhiều người không hiểu nổi, nhưng nó có thật, tình cảm đó không xấu xa như người đời vẫn thêu dệt về kiểu tình chị em.

Xét ngoại hình, tôi với anh không quá chênh lệch với nhau, tôi nhỏ nhắn, xinh xắn, trẻ hơn tuổi thật rất nhiều trong khi anh lại cao to vạm vỡ và nhìn chín chắn hơn so với tuổi.

Thực sự khi bên nhau, anh là người che chở cho tôi nhiều hơn, còn tôi chăm sóc anh với tất cả sự dịu dàng của một người phụ nữ.

Chúng tôi vẫn bên nhau rất hạnh phúc, không cần sự thừa nhận của gia đình anh. Nhưng chính vì không được người thân ủng hộ nên chúng tôi không làm đám cưới. Tôi từng bảo với anh, hãy sống bên nhau như vậy, chỉ cần hai người thấy vui, tôi không cần đám cưới, cũng không muốn ràng buộc, một lúc nào đó nếu muốn bước ra khỏi mối quan hệ này, anh cứ đi để tìm hạnh phúc riêng, tôi hứa không níu kéo.

Tôi đã từng qua đổ vỡ một lần và quen với cảm giác đó rồi, tôi hứa không làm mình phải tổn thương vì anh.

Nhưng tôi mỗi ngày một ý thức về tuổi xuân đang trôi đi. Sâu trong lòng, tôi cũng mong muốn một mái ấm gia đình, đường đường chính chính làm vợ một người đàn ông mình yêu, và được sinh con.

Tôi đã nghĩ đến việc gạt đi tất cả để sinh với anh một đứa con, nhưng khoảng cách tuổi tác 12 năm lại cũng chính là nỗi lo của tôi.

Bên nhau như uyên ương hồ điệp thì dễ hơn nhiều so với việc bên nhau với tư cách những người làm cha làm mẹ. 

Liệu anh có làm bố được không khi bình thường tôi còn phải chăm sóc anh từng tí một, liệu khi tôi sinh con và xuống sắc, lộ rõ sự già nua và khoảng cách tuổi tác lớn nhường ấy, anh có còn yêu tôi? Tôi có nên vì một đứa con, vì khát khao làm mẹ mà mạo hiểm đi nước cờ này?".

Xin được giấu tên

Theo Dân Trí

Những ông bố bà mẹ hối tiếc vì có con

Những ông bố bà mẹ hối tiếc vì có con

Ai cũng nói rằng bạn sẽ không phải hối tiếc khi sinh con. Nhưng có những người đã trải qua cảm xúc ngược lại, chỉ có điều họ không dám nói ra một cách công khai.