- Hotgirl và cựu người mẫu Hà Thành sẽ cùng góp mặt trong bộ phim ma 'Chung cư' ra mắt đúng ngày Giáng sinh.

{keywords}
Phương Mai, Chi Pu và Quang Sự trong một cảnh quay.

'Chung cư' là phim điện ảnh thứ 2 có sự góp mặt của Chi Pu ra mắt trong năm nay sau vai diễn phụ trong 'Hương Ga'. Trong khi đó, MC - người mẫu Phương Mai lần đầu trở lại màn ảnh rộng kể từ 'Âm mưu giày gót nhọn'. Cả hai sẽ cùng xuất hiện trong bộ phim kinh dị 'Chung cư' của đạo diễn Việt Kiều Văn M. Phạm.

{keywords}

Câu chuyện phim diễn ra trong một khu chung cư cũ với nhiều hộ dân sinh sống, một không gian khá mở, trong đó nhân vật chính của chúng ta là nữ văn sĩ Lan (Phương Mai) vừa chuyển đến sống cùng cậu con trai nhỏ Bi. Căn hộ mà Lan thuê là nơi xuất hiện nhiều lời đồn về ma ám nhưng cô vẫn quyết định ở bất chấp những lời cảnh báo của hàng xóm, cho đến khi những hiện tượng ma quái liên tục xảy ra, đầu tiên là những cư xử lạ lùng của cậu con trai Bi, cho đến sự xuất hiện thực sự của một hồn ma ám ảnh cô và anh ca sĩ hàng xóm Vũ (Quang Sự).


Lan, vai chính của 'Chung cư' sẽ được giao cho Phương Mai. Quang Sự, nam diễn viên sắp tới góp mặt trong 'Để Hội tính' cũng có một vai trong 'Chung cư'. Còn Chi Pu sẽ vào vai Ngọc, cô con gái của chị bạn hàng xóm sợ ma của Lan. Chi Pu xuất hiện trong phim với mái tóc đỏ quạch và tạo hình khá lạ lẫm.

Linh Anh