- Vừa ra rạp hôm 7/11, sau 12 ngày, 'bom tấn' mới của Disney đã cán mốc doanh thu 34 tỉ đồng, trở thành bộ phim hoạt hình thành công nhất tại Việt Nam 2014.

{keywords}
Tạo hình các nhân vật trong 'Biệt đội Big Hero 6'.

Được đầu tư tới 165 triệu USD, 'Biệt đội Big Hero 6' được xếp vào hàng bom tấn của Hollywood và là một trong những bộ phim hoạt hình có kinh phí cao nhất trong lịch sử. Ra rạp hôm 7/11, đến nay phim đã thu về 150 triệu USD trên toàn cầu.

Tại Việt Nam, 'Biệt đội Big Hero 6' là một trong những bộ phim gây sốt rạp Việt trong 2 tuần qua. Sau 12 ngày công chiếu, phim về robot đáng yêu Baymax đã thu hút 397.530 khán giả, đạt doanh thu 34 tỉ đồng và đang nhăm nhe soán ngôi kỷ lục doanh thu của Despicable Me 2 hồi năm 2013.

{keywords}
Diễn viên Chi Bảo lồng tiếng cho Baymax trong phiên bản tiếng Việt.

Với danh tiếng là phim hoạt hình Disney đầu tiên được chuyển thể từ truyện tranh của Marvel, rất nhiều khán giả chờ đợi những pha hành động mãn nhãn đúng chất Marvel từ bộ phim. Không chỉ thỏa mãn yêu cầu đó bằng những công nghệ hình ảnh tiên tiến và đẹp mắt nhất, Disney vẫn trung thành với truyền thống của mình bằng một câu chuyện ấm áp, giàu tình cảm và đầy tính nhân văn.

Hội đủ các yếu tố để làm nên một bộ phim ăn khách dành cho cả gia đình, lại có thêm phiên bản lồng tiếng nên các suất chiếu của 'Biệt đội Big Hero 6' nhanh chóng được lấp kín bởi những khán giả ở đủ mọi lứa tuổi. Sau TP.HCM, mô hình Baymax cao 13m cũng vừa được dựng tại Hà Nội để đáp ứng sự yêu mến của khán giả dành cho nhân vật đáng yêu này.

Linh Anh