Kết quả “Người mẫu Việt Nam 2014” không đúng với bản gốc từng được tổ chức ở nhiều quốc gia.

{keywords}

Tối 17/01, chung kết “Vietnam’s Next Top Model 2014” kết thúc với chiến thắng thuộc về thí sinh Nguyễn Oanh và Quang Hùng.

Đây là kết quả gây khó hiểu nhất sau 5 mùa chương trình được tổ chức ở Việt Nam, bởi đúng theo bản gốc được thực hiện ở nhiều quốc gia, chỉ có duy nhất một thí sinh được vinh danh trong ngôi vị Quán quân.

Đêm chung kết “Người mẫu Việt Nam 2014” còn gây tranh cãi khi phần thi photoshoot quyết định không được đánh giá trực tiếp trên sân khấu như những mùa giải trước.

Từ những thay đổi trên, kết quả cuối cùng của “Người mẫu Việt Nam 2014” nhận được nhiều phản hồi trái chiều của dư luận.

Trên mạng xã hội, hầu hết các ý kiến đều tỏ ra bất ngờ, khó hiểu, hụt hẫng khi chương trình xướng tên 2 thí sinh.

{keywords} 

Ngoài ra, kết quả “Vietnam’s Next Top Model 2014” còn bị đánh giá là thiếu trung thực, lừa dối khán giả bởi suốt mùa giải giám khảo Xuân Lan thường xuyên tuyên bố chỉ một người duy nhất giành chiến thắng trong rất nhiều thí sinh tham gia cuộc thi.

Với kết quả gây “bão”, giám khảo Xuân Lan phân trần rằng Ban tổ chức, các giám khảo đều đã gửi ý kiến đến nơi giữ bản quyền gốc chương trình để nói về ý tưởng sẽ có 2 Quán quân mùa giải năm nay và nhận được sự chấp thuận.

Bên cạnh đó, giám khảo Xuân Lan cũng khẳng định Nguyễn Oanh, Quang Hùng hoàn toàn xứng đáng là Quán quân và sẽ sớm toả sáng trong tương lai.

Về phần thi chụp hình không được nhận định, đánh giá ngay trong đêm chung kết, Ban tổ chức chưa có phản hồi chính thức để giải đáp thắc mắc này.

Như vậy, Việt Nam là nước đầu tiên trên thế giới có đến 2 Quán quân trong một mùa giải “Next Top Model”.

 Theo Trí thức trẻ