Ngay trong lần đầu làm mẹ trên phim, Lee Boo Young đã phải thể hiện nỗi đau mất con tột cùng.

{keywords}

Lee Boo Young trở thành Hoa hậu Hàn Quốc vào năm 2000. Từ giấc mơ ban đầu là trở thành một người dẫn chương trình, danh hiệu Hoa hậu đã đưa cô đến với điện ảnh và truyền hình.

Năm 2003, người đẹp sinh năm 1979 chính thức bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình. Tính cho đến thời điểm hiện tại, cô đã tham gia 5 bộ phim điện ảnh và gần 20 bộ phim truyền hình. Có một điều đáng chú ý là dù sở hữu không ít vai diễn nhưng phải đến khi góp mặt trong 14 Ngày về quá khứ, cô mới lần đầu tiên vào vai một người mẹ.

Trong phim, Lee Bo Young vào vai Kim Soo Hyun - một biên tập viên truyền hình kết hôn với một vị luật sư đẹp trai và có một cô con gái nhỏ xinh xắn. Bỗng một ngày, cô nhận được tin con gái mình bị bắt cóc và sát hại. Cuộc sống bình yên trước đây của người mẹ trẻ bị đảo lộn hoàn toàn.

{keywords}
Lee Boo Young trong phim

Trước nỗi đau lớn lao quá sức chịu đựng này, cô đột quỵ và trầm mình xuống hồ nước tự vẫn. Khi tỉnh dậy, Kim Soo Hyun khám phá ra một điều kỳ diệu rằng cô có thể quay ngược thời gian về đúng thời điểm 14 ngày trước khi án mạng của con gái xảy ra. Bà mẹ trẻ đã chạy đua chống lại thời gian để làm sáng tỏ mọi chuyện và cứu con gái mình.  

Chia sẻ về vai diễn giúp trở lại màn ảnh nhỏ sau đám cưới hạnh phúc với nam tài tử Ji Sung, Lee Bo Young cho biết: “Tôi cứ suy nghĩ mãi về cách diễn xuất cho nhân vật này. Đây là lần đầu tiên tôi vào vai một người mẹ và tôi muốn lột tả đến tận cùng nỗi đau khổ của một người mẹ mất con. Vai diễn này thật không hề dễ dàng chút nào”.

Được biết, hiện tại, gia đình nhỏ của Lee Bo Young và Ji Sung cũng đang chuẩn bị đón chào một thành viên mới. Dự kiến, cựu Hoa hậu Hàn Quốc sẽ chào đón đứa con đầu lòng vào tháng 7 tới.

Ngoài Lee Bo Young, 14 Ngày về quá khứ còn có sự tham gia của các diễn viên Cho Seung Woo, Kim Tae Woo và Kim Yoo Bin. Bộ phim dài 22 tập này sẽ được phát sóng vào 12h từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, bắt đầu ngày 9/6 trên kênh HTV7.

Phong Vũ