Đàm Vĩnh Hưng hết đập đầu xuống đất, rồi lại đập đầu vào ghế vì câu trả lời 'khó đỡ' của Nguyễn Phúc Đức.

{keywords}

Nguyễn Phúc Đức

Nguyễn Phúc Đức là một trong những thí sinh nổi bật nhất của tập 5 Vòng giấu mặt vừa được phát sóng tối 7/6. Không chỉ sở hữu một giọng hát đẹp có thể khiến cho cả 4 HLV phải xoay ghế, chàng trai 18 tuổi còn mang đến những giây phút hết sức hài hước vì sự hồn nhiên của mình.

Đó là khi Tuấn Hưng hỏi Phúc đã từng hát ca khúc nào của Đàm Vĩnh Hưng hay chưa, Đức Phúc đã hồn nhiên trả lời rằng: “Em từng hát Nắm lấy tay anh!”. Câu trả lời này đã khiến tất cả cười ồ bởi đó là ca khúc do Tuấn Hưng thể hiện.

{keywords} 

Đàm Vĩnh Hưng hết đập đầu xuống đất, rồi lại đập đầu vào ghế vì câu trả lời 'khó đỡ' này.

Trở lại với phần thi của Phúc Đức, thí sinh đến từ Hà Nội đã chọn một bản hit của Sam Smith, I’m not the only one. Cả 4 HLV đều ngỡ ngàng trước giọng hát khỏe khoắn, trong trẻo và rất giàu cảm xúc của Đức. Và họ còn cảm thấy bất ngờ hơn khi ẩn sau giọng hát đẹp đó là một chàng trai rất thiếu tự tin.

Đức ấp úng trước những câu hỏi của các HLV, luôn tỏ ra bồn chồn khi đứng trước đám đông. Cuối cùng, giọng ca này đã chọn về với đội Mỹ Tâm, người mà cậu tin rằng có thể mang đến cho mình được sự tự tin và mạnh mẽ.

Bên cạnh Nguyễn Phúc Đức, Thái Ngọc Bảo Trâm cũng là một thí sinh gây được chú ý trong tập 5.  Với To love you more của Céline Dion, Bảo Trâm đã khoe được một chất giọng đầy nội lực cùng những nốt cao rất sáng. Điều này đã khiến cho cả 4 chiếc ghế đỏ quay lại.

{keywords}

Thái Ngọc Bảo Trâm

Nhận xét về tiết mục này, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: “Dù là một bài hát rất nổi tiếng nhưng em hát không hề bị ảnh hưởng một chút xíu nào với các ca sĩ khác, thế hệ khác”. Mỹ Tâm cũng chia sẻ: “Khi nghe giai điệu bài này nổi lên là chị muốn bấm lại ngay, chị rất thích bài hát này và có nhiều kỉ niệm cùng với nó”.

Tuy nhiên, Bảo Trâm sau đó đã chọn về với đội của Tuấn Hưng, người đã không thể ngồi yên trong suốt phần trình diễn của Trâm và luôn khẳng định rằng: “Anh rất muốn có em vào đội".

Vũ Thị Phượng cũng là một gương mặt sáng xuất hiện trong tập cuối của vòng Giấu mặt. Giọng hát khỏe, vang và không kém phần tinh tế của cô nhân viên kế toán này đã khiến cho lần lượt Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng và Thu Phương phải nhấn nút chọn.

{keywords}

Vũ Thị Phượng

Ngay khi vừa quay trở lại, Mr.Đàm đã nhận ra đây là cô gái đã gây xôn xao cộng đồng mạng với clip vừa ăn kẹo vừa hát thời gian qua. “Trưa nay anh được bạn cho xem clip của em, sao ta có thể gặp nhau trong hoàn cảnh trớ trêu như thế này?”, HLV này thốt lên.

Sau đó, anh thậm chí còn yêu cầu Vũ Thị Phượng tái hiện lại màn “vừa ăn vừa hát” ngay trên sân khấu. Có lẽ, cũng nhờ sự nhiệt tình này mà cuối cùng, Phượng đã quyết định đầu quân cho đội của Đàm Vĩnh Hưng mặc cho Tuấn Hưng hết lời hứa hẹn rằng sẽ cho cô ăn kẹo hàng ngày.

Như vậy, kết thúc vòng Giấu mặt, các HLV đều đã tìm đủ quân số cho mình để chuẩn bị cho vòng Đối đầu. Đây là vòng thi mà các thí sinh sẽ được chia cặp đề hát trên võ đài. Người thắng sẽ được ở lại, kẻ thua phải ra về, còn ai may mắn sẽ trở thành người của đội khác nhờ quyền cướp thí sinh. Vòng Đối đầu sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 14/6 tới.

Phong Vũ