Dù lớn lên trong một gia đình tri thức, giàu có nhưng Thủy Top chưa bao giờ lấy điều đó để khoe khoang, đánh bóng tên tuổi.

Năm 2008, Thủy Top là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong cộng đồng giới trẻ Việt.

{keywords}

Thủy Top và mẹ.

Khác với nhiều hot girl theo đuổi hình ảnh kẹo ngọt, trong sáng, Thủy Top là "của hiếm" khi đã định hướng phong cách sexy, gợi cảm của mình khi bắt đầu nổi tiếng.

Nhắc tới Thủy Top, người ta sẽ nghĩ ngay tới những bộ ảnh sexy, nóng bỏng, những chiêu trò lạ, những phát ngôn gây sốc.

{keywords} 

Đang nổi tiếng, Thủy Top bất ngờ sang Mỹ đi du học. Sau 5 năm trở về, cô nàng Thủy Top non nớt ngày nào đã trở thành một Huỳnh Minh Thủy chín chắn, trưởng thành hơn rất nhiều.

Lột bỏ hình ảnh cô hot girl "thích cởi" ngày nào, Thủy Top quyết định quay trở lại showbiz bằng những bước đi nghiêm túc.

Hiện tại, Minh Thủy đang phụ trách một kênh thời trang uy tín và từng bước khẳng định vị trí đứng của mình trong showbiz bằng những sản phẩm chuyên nghiệp.

{keywords}

Căn nhà hoành tráng trên phố Bà Triệu của gia đình Thủy Top.

Nhắc đến Thủy Top người ta sẽ nghĩ ngay tới hình ảnh cô hot girl sở hữu vòng 1 khủng. Tuy nhiên, ít ai biết rằng Thủy Top có gia thế hoành tráng với tiềm lực kinh tế mạnh.

Hiếm ai biết nữ diễn viên Chít và Pi được sinh ra trong một gia đình học thức cao, kinh tế vững vàng.

Bố mẹ cô đều là những người có địa vị xã hội, học vị tiến sĩ trong lĩnh vực nghiên cứu và được nhiều người trong nghề nể trọng.

Chị gái giọng ca Mặc kệ cũng có bằng thạc sĩ kinh doanh và đang lập nghiệp tại Mỹ.

{keywords}

Căn phòng được thiết kế theo phong cách Châu Âu của Thủy Top tại gia đình.


Không chỉ "giàu có" về học thức, gia đình Minh Thủy còn có tiềm lực mạnh về tài chính. Gia đình Minh Thủy sở hữu nhiều bất động sản lớn tại Hà Nội.

Hiện tại, gia đình Minh Thủy đang sống trong ngôi nhà cao 7 tầng hoành tráng, nằm giữa hai con phố trung tâm Trần Hưng Đạo và Bà Triệu, đối diện Đại sứ quán Pháp và Đại sứ quán Ấn Độ.

{keywords}

Căn nhà 7 tầng của gia đình Thủy Top được đặt ở vị trí khá đắc địa.


Ngoài hai tầng dưới dành cho thuê thì ngôi nhà có khoảng 10 phòng rộng rãi và sang trọng.

Hiện tại công việc của Minh Thủy chủ yếu ở trong TP. Hồ Chí Minh nên thỉnh thoảng cô mới ra Hà Nội ở cùng bố mẹ tại đây. Chị gái Minh Thủy cũng đã lập gia đình và định cư bên Mỹ.

Không chỉ vậy, gia đình Minh Thủy còn sở hữu nhiều bất động sản hoành tráng khác.

Giàu có những vẫn đi taxi và ở nhà thuê

Sau 5 năm du học trở về, Minh Thủy quyết tâm rũ bỏ hình ảnh “hot girl ngực khủng để bước vào con đường nghệ thuật một cách chuyên nghiệp.

Cô từng chia sẻ: "Hãy cứ để mọi người gọi tôi là Thủy Top như trước kia. Tôi là Thuỷ Top sexy nhưng không ngu ngốc.

Hiện có rất ít phụ nữ vừa sexy vừa có học thức nhưng tôi tin mình làm được điều đó".

Chính vì thế, Minh Thủy muốn bắt đầu lại mọi thứ bằng chính đôi tay của mình mà không nhờ cậy quá nhiều từ bố mẹ.

Những năm du học xa nhà, Minh Thủy đã hình thành cho mình được thói quen tự lập. Trong hành trình quay trở lại showbiz, Minh Thủy quyết định làm lại mọi thứ từ đầu.

Từ bỏ cuộc sống "công chúa" ngoài Hà Nội, Minh Thủy quyết định vào TP. Hồ Chí Minh lập nghiệp. Tuy gia đình giàu có nhưng Minh Thủy chưa một lần khoe khoang về chuyện này.

{keywords}

Gia đình giàu có nhưng Thủy Top vẫn lựa chọn taxi làm phương tiện đi lại của mình.


Từ khi đi làm mọi chi phí cho cuộc sống đều được cô tự chi trả mà không nhờ cậy bố mẹ. Vì thế ít ai biết rằng cuộc sống thật sự của Thủy Top vẫn vô cùng giản dị và bình dân.

Là "tiểu thư" của một gia đình trâm anh thế phiệt nhưng Minh Thủy vẫn đi làm bằng taxi. Cô cũng chưa có ý định sắm ô tô bởi theo Thủy thì việc di chuyển bằng taxi vẫn khá thuận lợi với cô.

{keywords}

Thủy Top trong căn phòng thuê cùng bạn thân tại Sài Gòn.


Không ít người cho rằng, gia đình có tiềm lực về kinh tế nên Thủy Top không khó khăn gì mua cho mình căn nhà sang trọng ở Sài Gòn. Tuy nhiên, cô lại sống trong căn hộ đi thuê, nằm ở một khu chung cư.

Được biết, căn nhà chung cư này được Thủy Top thuê cùng một người bạn thân. Việc ở chung với bạn giúp Thủy tiết kiệm được kha khá tiền thuê nhà đồng thời giúp đỡ nhau lúc ốm đau.

(Theo Trí Thức Trẻ)