MC đắt khách còn không ngần ngại lấy chuyện tình cảm cũ của mình ra để làm ví dụ cho luật chơi của một gameshow mới.

Trấn Thành và Mai Hồ từng là một trong những cặp trai tài gái sắc của showbiz Việt. Tuy nhiên, sau 2 năm bên nhau, họ đã đường ai nấy đi. Mặc dù vậy, mỗi lần có dịp gặp lại, cặp đôi này vẫn tỏ ra vui vẻ và không quên dành cho nhau những cử chỉ thân mật.

Mới đây, cả Trấn Thành và Mai Hồ đều có mặt trong buổi giới thiệu gameshow truyền hình mới có tên Trăm triệu 1 phút. Chàng MC đa tài đã ôm chặt bạn gái cũ trước nhiều người và không rời Mai Hồ trong suốt họp báo. Trấn Thành thậm chí còn không ngại nhắc lại chuyện tình cảm cũ một cách hài hước, thoải mái khi lấy ví dụ minh họa "câu hỏi trong game show rất dễ, ví dụ như: Mai Hồ là bạn gái cũ của ai?" khiến mọi người cười ồ.

{keywords}
Trấn Thành và Mai Hồ

Trăm triệu 1 phút là trò chơi truyền hình có format nước ngoài mang tên Million Dolar Minute do Endemol Format giữ bản quyền. Mỗi tập của chương trình là một màn cân não nghẹt thở giữa 3 thí sinh với hàng loạt những câu hỏi kiến thức xã hội tổng quát trải dài qua 4 vòng thi.

Sau mỗi vòng thi, tuần thi, thí sinh giành chiến thắng đều sẽ được nhận giải thưởng tiền mặt. Tuy nhiên, nếu vẫn muốn tiếp tục với những thử thách của chương trình, thí sinh có thể chọn lấy điểm thay vì tiền mặt để tiếp tục thi đấu ở những tuần tiếp theo và có cơ hội giành lấy số tiền thưởng lên đến 100 triệu đồng.

Trăm triệu 1 phút có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ đang được yêu thích như Trấn Thành, Minh Thư, Don Nguyễn, Lâm Vinh Hải, Sơn Ngọc Minh, diễn viên hài Anh Đức… Chương trình sẽ được lên sóng vào lúc 11h Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 26/7 trên kênh VTV3.

Phong Vũ