Alicia Vikander, nữ diễn viên sinh năm 1988 thủ vai nữ chính Gaby trong bộ phim đang gây sốt 'Tổ chức bóng đêm U.N.C.L.E.' chính là người mẫu của chiến dịch quảng cáo Thu Đông 2015 của hãng Louis Vuitton.

{keywords}

'Tổ chức bóng đêm U.N.C.L.E.' được đánh giá là bộ phim phong cách và gợi cảm nhất về thế giới điệp viên. Bên cạnh hai nam diễn viên chính cực kỳ điển trai là Henry Cavill và Armie Hammer, Alicia Vikander có lẽ là nhân vật nữ gây chú ý nhất.

{keywords}

Nói về nhân vật của mình, Alicia Vikander cho biết: 'Tôi rất thích cách mà họ đã xây dựng hình tượng cho nhân vật Gaby – một cô gái tomboy với cá tính mạnh mẽ. Được nuôi dạy trong một thế giới mà xung quanh đều là nam giới nên Gaby khá là hiếu chiến và luôn muốn tự khẳng định bản thân mình'.

{keywords}

Điều khán giả ấn tượng nhất về nữ diễn viên 27 tuổi chính là vẻ gợi cảm của cô cũng như những trang phục rất mốt.

{keywords}

Không dễ nhận ra nữ diễn viên gốc Thụy Điển này chính là gương mặt quảng cáo của Louis Vuitton trong mùa Thu Đông 2015 dù cô chỉ cao 1,66m.

{keywords}
Alicia sở hữu vẻ đẹp mong manh và gương mặt trong sáng

{keywords}

Từng học múa ballet từ nhỏ nhưng Alicia Vikander quyết định rẽ ngang làm diễn viên sau khi liên tiếp gặp các chấn thương ở lưng và chân.

{keywords}

Cô bắt đầu gây chú ý năm 2012 khi đóng vai chính Kitty trong phiên bản tiếng Anh của Anna Karenina và được đánh giá là 1 trong 10 diễn viên đáng chú ý nhất năm 2012 tại LHP quốc tế Hamptons.

{keywords}

Năm 2013 Alicia Vikander được đề cử giải BAFTA cho ngôi sao mới nổi và nhận giải lựa chọn của giới phê bình tại Elle Style Awards.

{keywords}

Từ cuối năm 2014, Alicia Vikander bắt đầu hẹn hò với nam diễn viên Michael Fassbender.

{keywords}

2015 được coi là năm đổ bộ màn ảnh của người đẹp này khi cô có tới 5 phim ra mắt, ngoài U.N.C.L.E. đáng chú ý có The Danish Girl đóng cùng nam diễn viên xuất sắc nhất Oscar 2015 Eddie Redmayne. 


Thu An