Hotgirl đình đám sẽ lồng tiếng cho cô gái sáp ong Glim trong bộ phim hoạt hình 'Mune - Chiến binh mặt trăng' đến từ nhà sáng tạo ra 'Kungfu Panda' và 'Minions'.

{keywords}
Đây là lần đầu tiên Chi Pu tham gia lồng tiếng cho một bộ phim hoạt hình

Chia sẻ về công việc này, Chi Pu nói: "Điều khó khăn nhất là Chi nói giọng Hà Nội trong khi toàn bộ ekip lại là giọng Nam. Do vậy Chi phải điều chỉnh câu chữ sao cho vừa phù hợp với ngữ điệu của bản thân và cũng phải đồng đều với cả ê-kip.

Những gì trong Mune là tất cả những gì mà ấu thơ mọi người thường mơ về một thế giới kỳ lạ với những người bạn kỳ lạ trong những chuyến phiêu lưu khám phá hồi hộp thót tim nhưng cũng rộn tiếng cười. Mune là bộ phim hoạt hình đầy cảm xúc cả về thị giác lẫn tâm hồn con người, Chi tin mọi người sau khi xem xong sẽ cảm được như thế hay thậm chí nhiều hơn cả thế!".

{keywords}
Chi Pu và ca sĩ Jun Phạm của nhóm 365 lồng tiếng cho 2 nhân vật chính trong phim. 

'Mune - Chiến binh mặt trăng' mở ra cho khán giả một thế giới kỳ diệu và độc đáo trên mặt trăng, nơi có một cậu bé lém lỉnh Mune đang sinh sống. Mune bé nhỏ và yếu ớt nhưng lại vô tình được giao nhiệm vụ bảo vệ mặt trăng cùng với Sohone (Hổ Phách) - chiến binh bảo vệ mặt trời.

Một ngày nọ Mune mắc những sai lầm khủng khiếp khiến cho mọi thứ đang bình yên bỗng chốc trở thành thảm họa. Và ngay khoảnh khắc ấy, phe bóng tối Hắc Thần sau rất nhiều năm chực chờ cơ hội để trỗi dậy đã ngay lập tức đánh cắp mặt trời. Thế giới vạn vật bỗng chốc trở nên hoảng loạn vì ngày và đêm đã nhập thành một.

Cùng với Sohone (Hổ Phách) và cô gái sáp ong mỏng manh nhưng dũng cảm Glim (Xíu), Mune quyết định lên đường để giành lại ánh sáng cho thế giới. Từ một người được xem là yếu ớt so với Sohone mạnh mẽ và vững chải, Mune với nghị lực phi thường đã trở thành một con người gan dạ chiến đấu không khoan nhượng với phe bóng tối Hắc Thần. 

'Chiến binh mặt trăng' được thực hiện bởi bộ đôi đạo diễn Alexandre Heboyan và Benoit Philippon. Alexandre Heboyan từng thuộc ê kíp tạo hình nhân vật trong các phim hoạt hình đình đám như Kung Fu Panda, Monster vs Aliens còn Benoit Philippon đã tham gia làm hiệu ứng kỹ xảo cho rất nhiều bộ phim tên tuổi như Minions, Despicable Me 1 & 2, The Lorax…

Benoit Philippon cũng sẽ tới Việt Nam tham dự hai buổi ra mắt 'Chiến binh mặt trăng' tại TP.HCM và Hà Nội vào cuối tuần này.

{keywords}{keywords}{keywords}
'Chiến binh mặt trăng' với các phiên bản 2D và 3D lồng tiếng Việt sẽ ra rạp dịp 2/9.

Linh Anh