Trương Ngọc Ánh đã có những trải lòng về những điều riêng tư, thầm kín từ cả người cũ lẫn người mới...

Trong khi tin đồn Trần Bảo Sơn và Angela Phương Trinh dạo gần đây gây xôn xao khắp các trang báo thì Trương Ngọc Ánh cũng có những bận rộn của riêng mình, vì vậy cô không quá để ý đến scandal tình ái của chồng cũ cùng với "người tình tin đồn".

Cũng theo Trương Ngọc Ánh, mối quan hệ giữa cô và Trần Bảo Sơn hiện nay hoàn toàn bình thường, sau cuộc hôn nhân đổ vỡ hai người trở về là những người bạn, chuyện không thể là người dưng bởi cả hai còn có con chung là cách hành xử khá văn minh và trách nhiệm dưới vai trò một người bố, một người mẹ.

Bởi không còn duyên, cũng không còn nợ nên chẳng có lý do gì Trương Ngọc Ánh phải quá để tâm hay cảm thấy khó chịu khi chồng cũ có người tình mới, ngược lại cô còn thấy mừng cho họ.

{keywords}
Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn: "Không còn duyên, cũng không còn nợ". Giờ đây Trương Ngọc Ánh đã dần lấy lại cân bằng và thích nghi với cuộc sống của một bà mẹ đơn thân.

Trước khi chia tay, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn từng là một cặp đôi vàng khiến nhiền người ghen tỵ, cuộc hôn nhân kết thúc sau 10 năm của họ không khỏi khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó cả 2 luôn dành những từ ngữ tốt đẹp để nói về nhau. Lý do được đưa ra khi đó là quan điểm sống của 2 người không còn tương đồng với nhau nữa, dẫn đến những bất hòa không đáng có và chia tay là cách giải quyết êm đep nhất.

Theo Trương Ngọc Ánh quan niệm, dù không còn đi chung một con đường nhưng cô và chồng cũ vẫn sẽ luôn giữ mối quan hệ tốt, đặt con cái lên hàng đầu, hướng đến mọi thứ tốt đẹp trong tương lai. Ngoài ra với những chuyện buồn đã qua, cô không muốn khơi gợi lại nữa.

{keywords}
Họ từng là cặp đôi vàng của làng giải trí khiến nhiều người ghen tỵ.

Nói về Kim Lý, bác bỏ mọi tin đồn không hay, Trương Ngọc Ánh khẳng định tình cảm giữa cả 2 vẫn rất tốt. Kim Lý kém Trương Ngọc Ánh 7 tuổi, thế nhưng tuổi tác không làm ảnh hưởng đến mối quan hệ của họ, trái lại theo Trương Ngọc Ánh chia sẻ, ở tuổi 32, Kim Lý là một người đàn ông trưởng thành, đĩnh đạc, có suy nghĩ sâu sắc và độc lập.

Cô chia sẻ bản thân và Kim Lý có nhiều điều đặc biệt dành cho đối phương, tuy 2 người ít xuất hiện cùng nhau do công việc đôi bên đều bận rộn nhưng họ vẫn luôn giữ liên lạc và thể hiện sự quan tâm đến nhau.

{keywords}
Kim Lý kém Trương Ngọc Ánh 7 tuổi nhưng 2 người khi đi với nhau vẫn rất đẹp đôi.

Trước tin đồn Kim Lý "rung rinh" trước một người đàn ông khác, Trương Ngọc Ánh thẳng thắn lên tiếng khẳng định tin đồn thì vẫn mãi là tin đồn. Cô cho rằng với những lời đồn ác ý, thời gian sẽ chứng minh cho mọi người hiểu những gì đang được đồn thổi ngoài kia là sai.

{keywords}

Nói về giới tính khác bị đồn thổi của Kim Lý, Trương Ngọc Ánh thẳng thắn cho rằng lời đồn thổi thì sẽ mãi chỉ là đồn thổi, cô sống quá lâu trong showbiz đủ để trải nghiệm và thấm thía nhiều điều.

Theo Đất Việt