Phần 4 của loạt phim hành động đình đám dù không còn Jason Statham nhưng vẫn không thiếu những màn đua xe nghẹt thở.

{keywords}
Phần phim mới của series Người vận chuyển có tên The Transporter: Refueled sẽ là tập phim tập trung vào việc khởi động lại dự án đình đám này do lính mới Ed Skrein đảm nhận vai chính.

Trong The Transporter: Refueled, Ed Skrein - ngôi sao của Game Of Thrones, vào vai chính Frank Martin. Một trong những cảnh phim được chờ đợi nhất chính là màn rượt đuổi tốc độ. Ed Skrein kể: "Có 8 chiếc xe phục vụ cho trường đoạn này và chúng tôi đã phá nát 2 em. Chỉ đạo diễn xuất nói Hãy lái hết mình nhé và tôi đã nghe theo. Cảnh đó trông nguy hiểm tột cùng và nó thực sự nguy hiểm tột cùng. Đúng là đỉnh của đỉnh! Mô tô lật ngửa lên trời và xe hơi bay lượn trên không trung. Quả là điên rồ".

Trong clip hậu trường vừa được tung ra, các fan sẽ được thấy những cảnh quay hành động cực kỳ nguy hiểm từ màn rượt đuổi nổ tung xe trong đường hầm cho đến màn xoay vòng xe giữa quảng trường rộng lớn, từ những màn đối đầu trực diện xe với nhau cho đến cảnh đụng độ giữa chiếc xe của Frank và những xe mô tô của cảnh sát rượt đuổi.

 

Bật mí về phân đoạn đua xe cao trào nhất ở trong phim, nam diễn viên Ed Skrein tiết lộ đó là lúc anh lái xe trượt sóng băng qua khoảng đất khô, tông vào cửa kính xe hơi của tên tội phạm Yuri và rượt hắn đến vách đá nhìn ra biển Địa Trung Hải: "Trận đánh cuối cùng đó trông nguy hiểm tột cùng bởi vì nó thật sự nguy hiểm tột cùng. Lúc quay bên rìa sườn dốc với một chiếc trực thăng lượn vòng quanh Yuri và tôi, cứ như là cả ba người đang tham gia màn 'khiêu vũ' đầy nguy nan này vậy. Tôi phải tập trung vào người đối diện và cũng phải để ý đến đôi chân mình để không bị trượt và rơi xuống vách. Với tôi, đó là một trải nghiệm thần thánh!".
 
 Phần phim mới của series Người vận chuyển có tên The Transporter: Refueled sẽ là tập phim tập trung vào việc khởi động lại dự án đình đám này do lính mới Ed Skrein đảm nhận vai chính. Europacorp, nhà sản xuất của loạt phim hành động nổi tiếng Taken và Lucy, hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một sức sống mới, một cái nhìn mới về 'người vận chuyển'.

{keywords}
The Transporter: Refueled sẽ ra mắt khán giả Việt Nam ngay ngày 2/9 tới đây, tức là sớ hơn thời điểm công chiếu chính thức tại Bắc Mỹ tới 2 ngày.

Ngọc Nhi