'49 ngày' vừa ra rạp hôm 28/8 đã dẫn đầu doanh thu phòng vé dịp cuối tuần qua khi mỗi ngày thu về 5 tỉ đồng tiền vé.

{keywords}

 Trường Giang và Nhã Phương trong '49 ngày'.

Ra rạp vào thời điểm không có nhiều phim bom tấn ăn khách, trong khi phim Việt đối thủ 'Hy sinh đời trai' không 'nóng' như kỳ vọng, '49 ngày' có lợi thế nhất định khi công chiếu vào dịp lễ Vu Lan.

Ngoài sự xuất hiện của nữ diễn viên đang rất được yêu thích - Nhã Phương và cây hài mới nổi Trường Giang, '49 ngày' có sức hút đáng kể từ tin đồn phim giả tình thật của cặp diễn viên chính này khi cả hai tỏ ra đặc biệt thân mật trong 2 buổi ra mắt phim trước đó.

Trường Giang và Nhã Phương trở thành tâm điểm chú ý trong cine tour giao lưu với khán giả vào dịp cuối tuần qua tại TP.HCM. Chính vì vậy dù không phải là bộ phim xuất sắc và được đầu tư 'khủng' nhưng '49 ngày' đã tạo được sức hút mạnh ngoài phòng vé.

{keywords}

 Trường Giang và Nhã Phương hâm nóng các buổi giao lưu với khán giả nhờ chuyện 'phim giả tình thật'.

Cụ thể, sau 3 ngày công chiếu (28-30/8), phim mới của Trường Giang - Nhã Phương đã thu về 15 tỉ đồng. Con số này tuy chưa thể vượt được kỷ lục 21,6 tỉ mà 'Để mai tính 2' đã thiết lập hồi tháng 12 năm ngoái nhưng cũng có thể coi là một kỳ tích đối với nhà sản xuất '49 ngày'.

Như vậy '49 ngày' hiện trở thành phim Việt có doanh thu 3 ngày mở màn cao nhất trong năm 2015 tính đến thời điểm này do 'Ma dai', phim ra mắt dịp 30/4 mới dừng lại ở 14 tỉ đồng sau 4 ngày công chiếu. Trong khi đó, 'Lật mặt', bộ phim gần đây có sự tham gia của Trường Giang chỉ dừng lại ở 10 tỉ đồng sau 3 ngày công chiếu.

Dự đoán doanh thu của '49 ngày' sẽ còn tăng sau dịp Quốc Khánh và cuối tuần này khi đoàn phim tiếp tục tham gia các buổi giao lưu với khán giả đến hết ngày 2/9 tại các cụm rạp Galaxy, CGV, Lotte và BHD.

Ngọc Nhi