Danh hài kể khi vào một quán ăn ở Nha Trang, một khán giả nữ nói thẳng với anh: "Trường Giang chị thích em lắm. Chị coi hài em không à nhưng bữa nay hết rồi'.

{keywords}
Trường Giang và Nhã Phương trong '49 ngày'.

Sau khi hỏi lại lý do, chị này cho biết: "Mày phải già, sao ở ngoài mày đẹp? đâu có được, mày phải già". Đây chỉ là một trong những tình huống hài hước sau hậu trường phim '49 ngày' mà Trường Giang đóng vai chính.

Đoạn phim dài hơn 5 phút cũng hé lộ hậu trường các cảnh quay trong bệnh viện, cảnh quay tại Đà Lạt và cảnh Trường Giang bị vây đánh trong phim.

Nam diễn viên kể về trường đoạn phải làm bệnh nhân trong '49 ngày': "Bầm dập sáng giờ, nằm bệnh viện không, bữa nay, ngày mai, ngày mốt, nói chung là liveshow bệnh viện, khổ lắm chứ chẳng sung sướng gì".

Danh hài của 'Bí mật đêm chủ nhật' cũng hài hước thuật lại việc đoàn phim cho ăn cơm ngày nào cũng đau bụng nhưng dù đau bụng cũng phải lết ra quay. Thậm chí Trường Giang còn ví đạo diễn giống như thợ mộc, suốt ngày lôi anh em diễn viên ra 'bào'.

Trong '49 ngày', Trường Giang sẽ đóng vai chính là một thanh niên tên Đông có số phận đen đủi. Đông sớm mồ côi và bị bà con xung quanh tránh xa vì lúc nào cũng mang đến xui xẻo. Thậm chí cô bạn gái xinh đẹp (Nhã Phương đóng) cũng chia tay Đông không lý do khiến anh nhảy cầu tự tử. Nhưng ngay cả khi muốn chết thì vận đen vẫn không ngừng đeo bám Đông.

{keywords}
Trái ngược với nhân vật Đông sầu não và hiền lành trong phim, ngoài đời Trường Giang rất vui vẻ, hài hước và hòa đồng với các diễn viên trong phim.

'49 ngày' sẽ ra rạp ngày 28/8 tới.

Ngọc Nhi