Nữ diễn viên Rebel Wilson sẽ không lồng tiếng cho nàng gấu trúc Mei Mei trong phần 3 series hoạt hình bom tấn ra mắt năm sau.

{keywords}
Phần 2 ra mắt năm 2011 đã thu về hơn 600 triệu USD

Cả hai phần đầu của series phim hoạt hình này đều được đề cử giải Oscar ở hạng mục Phim hoạt hình xuất sắc nhất và thu về khoảng 1,3 tỉ USD trên toàn cầu. Chính vì vậy phần 3 ra mắt tới đây đang rất được các fan trên khắp thế giới chờ đợi.

'Kungfu Panda 3' sẽ tiếp tục có sự góp mặt của loạt sao đình đám trong vai trò diễn viên lồng tiếng như ack Black, Angelina Jolie, Jackie Chan, Gary Oldman, Dustin Hoffman, David Cross... Ban đầu nhân vật mới, nàng gấu trúc Mei Mei được giao cho Rebel Wilson nhưng mới đây nữ diễn viên Kute Hudson đã được chọn thay thế.

{keywords}
Kate Hudson lồng tiếng cho Mei Mei

Trên trang instagram cá nhân của mình, Kute Hudson hào hứng chia sẻ niềm vui này cùng các fan: "Tôi chính là Mei Mei trong Kung Fu Panda 3". Với tạo hình mũm mĩm, dễ thương cùng khả năng múa lụa điêu luyện, Mei Mei hứa hẹn sẽ 'gây bão' trong thời gian sắp tới.
 
Tính đến thời điểm hiện tại, giọng lồng tiếng cá tính của nam diễn biên Jack Black cũng đã gắn bó với hình ảnh chú gấu trúc béo ú nhưng nhanh nhẹn trong 'Kungfu Panda' hơn 7 năm. Jack Black chia sẻ đây là nhân vật để lại cho anh nhiều kỷ niệm nhất và bởi đó không chỉ là một vai diễn mà còn là một phần hình ảnh và tâm hồn của anh trong đó.

{keywords}
Jack Black

'Kungfu Panda 3' có chi phí sản xuất lên đến 140 triệu USD và dự kiến công chiếu vào cuối tháng 1 năm sau, gần 5 năm kể từ khi phần 2 được công chiếu.

Linh Anh