Chiều 7/10, cuộc thi Miss Grand International 2015 (Hoa Hậu Hòa Bình Quốc Tế) đã chính thức khai màn tại Trung tâm Eden Zone Băng Cốc, Thái Lan. Đại diện Việt Nam năm nay là Á khôi Áo Dài 2014 Nguyễn Thị Lệ Quyên cũng đã có một màn giới thiệu ấn tượng.


{keywords}

Xuất hiện đầy quyến rũ và gợi cảm trong chiếc đầm dạ hội đỏ đen của thương hiệu Jolipoli, Lệ Quyên đã có màn thể hiện vô cùng ấn tượng trước truyền thông Thái Lan và quốc tế. Tưởng chừng sẽ có sự gượng gạo như những đại diện Việt Nam mùa trước, Lệ Quyên lại mang đến một phong thái rất tự tin và chuyên nghiệp.

{keywords}

Sau màn giới thiệu, một số thành viên trên trang thông tin sắc đẹp nổi tiếng Missosology đã xếp Quyên vào nhóm thí sinh nổi bật bên cạnh các ứng viên nặng ký như Cộng Hòa Dominican, Puetro Rico, chủ nhà Thái Lan, Philippines...

{keywords}

Đến với cuộc thi Miss Grand International năm nay là một điều gây bất ngờ đối với các fan của Lệ Quyên, vì sau cuộc thi Hoa Khôi Áo Dài tổ chức vào năm ngoái đã mặc định cô sẽ tham dự Miss Supranational diễn ra tại Ba Lan nhưng cô nàng đã nhận được thư mời tham dự của ban tổ chức cuộc thi và Quyên đã tích cực tập luyện, nhận sự hỗ trợ của NTK Võ Việt Chung (trang phục dân tộc) và Phạm Đăng Anh Thư (áo dạ hội).

{keywords}

Chỉ mới bước vào ngày đầu nhưng đại diện Việt Nam đã được đưa vào danh sách nhóm thí sinh nổi trội, Lệ Quyên không chỉ gây ấn tượng bởi bản lĩnh chuyên nghiệp mà còn có chỉ số hình thể chuẩn 83 - 59 - 93 và chiều cao nổi trội 1m73. Hiện tại thân hình cô đã được cải thiện rõ rệt không còn dáng vóc cò hương như hồi tranh tài ở Hoa Khôi Áo Dài.

Video giới thiệu của đại diện Việt Nam - Lệ Quyên

{keywords}

Buổi lễ khai mạc diễn ra hoành tráng tại trung tâm Eden Zone nổi tiếng ở thủ đô Băng Cốc, Thái Lan. Đương kim Miss Grand International 2014 Daryanne Lees đến từ Cuba xuất hiện lộng lẫy trong chiếc đầm trắng thu hút mọi ánh nhìn của báo chí và các thí sinh.

{keywords}

Sau khi đạt được chiếc vương miện đắt giá, dù bị chê nhan sắc đứng tuổi, già và thô nhưng trong buổi khai mạc Daryanne Lees đã lột xác hoàn toàn. Cô ngày càng trở nên đẳng cấp hơn, người mà giúp cô cải thiện trong thời gian qua là Trưởng ban tổ chức cuộc thi, ông Nawat Itsaragrisil, không chỉ đề cao vẻ đẹp ngoại hình mà ông còn hướng cô đến với vẻ đẹp tâm hồn thông qua các hoạt động xã hội, từ thiện.

{keywords}

Miss Grand International năm nay quy tụ hơn 80 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, cuộc thi với tiêu chí đề cao nhân trắc học và vẻ đẹp tâm hồn tổ chức thành công sau 2 năm tại nước chủ sở hữu Thái Lan. Mặc dù bị chỉ trích bởi format tương tự như Miss Universe nhưng cuộc thi được xem như phiên bản châu Á. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 25/10 trong khu vực sân vận động Huamark, Thái Lan.

Đức Hải