– Trong chương trình Ghế không tựa, Chi Pu không giấu nổi những giọt nước mắt khi nhắc về người bà đã mất.

Những ngày tháng đầy áp lực với '5S Online'

Đầu năm 2015, sự chia tay đột ngột của Chi Pu với sitcom hài hước 5S Online đã khiến nhiều người tiếc nuối. Đối với Chi Pu, việc phải dừng lại bộ phim này cũng khiến cô buồn ít nhiều, bởi '5S Online' có thể coi là một dấu mốc vô cùng quan trọng, là bàn đạp đưa Chi Pu tiến bước vào làng điện ảnh cũng như giúp cô có những kinh nghiệm diễn xuất đầu đời.

{keywords}

Cô vui vẻ kể: “Nhớ những ngày đầu tiên đi casting, em cũng có biết diễn đâu, cứ ngồi cười thôi. Chắc đạo diễn thấy xinh quá cho vào vai luôn”. Sau này, đạo diễn mới tiết lộ rằng chính sự hồn nhiên, “ngơ ngơ” của Chi là điều quan trọng nhất làm nên một Lana công chúa của nhóm 5S.

Nhớ về những ngày đầu thực hiện sitcom, đối với Chi Pu đó là khoảng thời gian đầy căng thẳng, áp lực đến mức thường xuyên về nhà và khóc một mình. Làm việc cùng các đàn anh, đàn chị như Mạnh Quân, Anh Vũ, Vân Navy, cô cảm thấy mình quá nhỏ bé và còn non kém. May mắn là những ngày tháng đó, Chi Pu thường xuyên tâm sự, chia sẻ với Bê Trần và cùng nhau rút kinh nghiệm nên mọi chuyện cũng dần trở nên tốt đẹp hơn. Từ những hotgirl, hotboy lần đầu đóng phim, cả Chi Pu và Bê Trần đều nhanh chóng gây ấn tượng với các khán giả bởi những nỗ lực và tiến bộ trong diễn xuất.

Tình cảm với Gil Lê còn hơn cả tình yêu

Vốn được biết đến với hình ảnh vui vẻ, nhí nhảnh và lí lắc nhưng khoảng thời gian đầu khi Nam tiến vào Sài Gòn làm việc, Chi Pu chia sẻ cô dường như hoàn toàn thay đổi, trở nên trầm và buồn hơn, không còn muốn giao tiếp với những người xung quanh nữa. Không có bạn bè, người thân bên cạnh, cuộc sống cũng như tất cả các mối quan hệ của Chi khi ấy chỉ gắn liền với công việc.

{keywords}

Chỉ tới khi gặp Gil Lê, mọi thứ mới thay đổi. “Chi không thể định nghĩa được mối quan hệ này. Nói là bạn thì không phải, có lẽ còn hơn cả thế. Nói là yêu cũng không đúng, Chi nghĩ giữa Chi và Gil là thương. Vào đây một mình, tự nhiên có một người bạn giúp đỡ, cả gia đình Gil cũng coi em là con gái trong nhà. Có một chỗ dựa như vậy, Chi thật lòng cảm thấy biết ơn".

Có một khoảng thời gian người ta thấy Chi Pu và Gil Lê dường như không còn thân thiết gắn bó như trước nữa. Những nghi vấn, đồn đoán về tình cảm liên tiếp bùng nổ khiến cả hai e ngại việc cùng xuất hiện trong những sự kiện đông người. “Giữa Chi Pu và Gil Lê thật ra đã từng có nhiều cuộc chiến nghỉ chơi. Thế nhưng rồi lại thôi, kệ. Bọn em bây giờ thoải mái bình thường. Không chơi với bạn ý thì em biết chơi với ai”, Chi Pu hồn nhiên tâm sự.

Chi Pu khóc khi nói về Gil Lê

Kỷ niệm về người bà yêu thương

Mỗi lần nhắc về bà mình, Chi Pu lại rơi nước mắt. Điều khiến cô vô cùng nuối tiếc đó là từ khi vào Nam, Chi không còn cơ hội gặp gỡ và ở bên bà thường xuyên hơn trước, mãi cho tới lúc bà sắp qua đời, Chi mới biết và quay trở lại Hà Nội.

{keywords}
Không được gặp bà nhiều hơn là điều khiến Chi Pu buồn nhất.

Thân thiết với bà từ nhỏ, những kỷ niệm về người bà yêu thương khiến Chi Pu không thể giấu nổi sự xúc động mỗi khi nhắc nhớ: “Cũng gần một năm cháu không được gặp bà rồi. Cháu nhớ bà lắm. Ngày xưa bố mẹ đi làm hết, bà lúc nào cũng chăm cháu như đứa con út của bà. Gần đây cháu vào Sài Gòn nhiều, không được ở cạnh bà như trước. Giá mà cháu có nhiều thời gian hơn để ở bên bà.

Bà còn nói sắp tới Chi thi Bước nhảy hoàn vũ, tối thứ 7 nào bà cũng sẽ mở TV xem, dù lúc ấy mắt bà cũng mờ. Nhưng đến lúc chương trình phát sóng, bà đã mất rồi. Bà không được xem Bước nhảy hoàn vũ, bà cũng không được xem phim Chi đóng. Bà tự hào về Chi rất nhiều. Có phim hay chương trình gì của Chi trên truyền hình bà cũng nhắc với mọi người rằng xem đi, cháu tôi đấy".

Chi Pu rơi nước mắt khi chia sẻ về người bà đã mất

Mai Nguyễn - Thu Hiền