Theo Quỳnh Chi, đóng phim là cách giúp cô lấy lại cân bằng sau vấp váp trong cuộc sống.

{keywords}

Vừa hoàn tất vai nữ chính trong bộ phim điện ảnh đầu tay 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy, bà mẹ trẻ - hotgirl Quỳnh Chi - rất cởi mở chia sẻ về cuộc sống riêng tư, về những điều thầm kín mà cô chưa từng muốn người khác biết tới.

Tham gia đóng phim vào giai đoạn khó khăn nhất trong cuộc đời khi phải đối diện với vô số áp lực từ dư luận, Quỳnh Chi thú nhận, cô đã không thể tập trung hoàn toàn tư duy cho vai diễn dù bản thân cô rất thích nhân vật ấy.

Cuộc sống hôn nhân tan vỡ, sự vụ tranh chấp quyền nuôi con với gia đình nhà chồng, nỗi thương nhớ con trai sau bao ngày tháng bị cách trở... đã khiến bà mẹ trẻ khi ấy tưởng chừng khó có thể gượng dậy chứ đừng nói là diễn xuất.

{keywords}

Quỳnh Chi quyến rũ trên phim trường.

"Thời điểm đó mỗi khi lên đoàn, mặt tôi luôn sưng húp, xuống sắc do mất ngủ và khóc nhiều. Nhìn thấy tôi như vậy, đạo diễn khuyên tôi hãy dưỡng sức và bình tâm để tiếp tục công việc.

Mọi người xem phim sẽ thấy tôi xuống sắc nhiều, nhưng bù lại vì mình từng trải hơn nên có thể truyền tải vào nhân vật nhiều cảm xúc nội tâm hơn. Hy vọng diễn xuất sẽ phần nào kéo lại điểm trừ về nhan sắc", Quỳnh Chi cười nói.

Bà mẹ xinh đẹp này cũng tiết lộ, để có thể chợp mắt được mỗi đêm, cô phải viện trợ đến thuốc ngủ và thuốc an thần.

Thậm chí có một thời gian dài nếu không có thuốc an thần, hầu như Quỳnh Chi không thể nghỉ ngơi nổi dù chỉ vài phút. Nỗi nhớ con quay quắt réo gọi, khiến trái tim bà mẹ trẻ cứ thắt lại vì suy nghĩ.

Nhưng rồi nhờ có thời gian quay phim, sống trong tập thể, môi trường mới, Quỳnh Chi được kéo trở lại thực tại,, thoát khỏi cơn u u mê mê của những mối quan hệ phức tạp.

"Tôi tự thức tỉnh bản thân, nhắc mình phải sống và làm việc chứ không thể cứ đắm chìm trong đau khổ. Bộ phim này là cột mốc quan trọng và rất có ý nghĩa với tôi, và tôi không thể vì chuyện cá nhân mà khiến nó bị ảnh hưởng.

Chỉ tiếc là nếu được quay ở thời điểm hiện tại, tôi chắc chắn sẽ làm tốt hơn”, bà mẹ một con tâm sự.

{keywords}

Quỳnh Chi cân bằng lại cuộc sống nhờ đóng phim.

Trong tác phẩm điện ảnh mới nhất, Quỳnh Chi đảm nhận vai Chi - nhân vật được đạo diễn và biên kịch đặc biệt "đo ni đóng giày" cho cô. Vì lẽ này, giữa Quỳnh Chi ngoài đời và Chi trong phim sở hữu khá nhiều điểm tương đồng về tính cách.

Trên thực tế, Chi đời và Chi phim thuộc hai chòm sao khác nhau. Quỳnh Chi là cô nàng Xử Nữ điển hình, còn nhân vật cô thể hiện lại mang cung Sư Tử.

"Cung Xử Nữ và cung Sư Tử có khá nhiều cá tính đối lập, nhưng thật lạ vì Chi ngoài đời và Chi trong phim này lại không nhiều khác biệt", Quỳnh Chi cho biết.

Ngoài yếu tố chòm sao, Quỳnh Chi còn hào hứng chia sẻ về tạo hình có phần già dặn mà cô đảm nhiệm trong phim. Theo lời nhận xét của chính đương sự, nhân vật Chi thường ăn mặc hơi gợi cảm quá mức so với bạn bè đồng trang lứa.

Lý giải điều này, Quỳnh Chi cho biết vì Chi là cô gái tự lập sớm nên có sự trưởng thành hơn hai cô bạn My (Jun Vũ) và Hân (Kim Nhã), do đó, lối sống và phong cách của Chi cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.

Phân trần về gu thời trang táo bạo của nhân vật trong phim, Quỳnh Chi bảo trang phục gợi cảm là do ý đồ đạo diễn, chứ bản thân cô không tự tin để diện những bộ đồ mát mắt đó.

"Gần đây, mọi người thường thấy tôi ăn mặc gợi cảm nhưng đó chỉ là ngẫu nhiên thôi.

Do cùng thời điểm có nhiều công việc cần vận dụng phong cách sexy nên tôi thay đổi một chút, chứ bản thân tôi hoàn toàn không định hướng bản thân đi theo gu thời trang kiểu này”.

Theo Dân Việt