Quế Vân, Khánh Thi, Linh Nga và Lê Công Tuấn Anh từng tìm cách tự kết liễu cuộc đời. Có người được cứu sống và tìm được hạnh phúc riêng nhưng có người đã ra đi mãi mãi.


{keywords}

Tối 29/10, Quế Vân tự tìm tới cái chết nhưng được người nhà phát hiện và đưa vào bệnh viện cấp cứu kịp thời. Sau khi được rửa ruột, sức khỏe của cô qua cơn nguy kịch. Hiện tại, giọng ca Bật khóc được đưa về nhà để tĩnh dưỡng. Bạn bè cựu người mẫu chia sẻ, thời gian gần đây, cô suy sụp vì chuyện tình cảm và việc kinh doanh không thuận lợi.

Quế Vân từng có thời gian làm người mẫu. Gần đây, cô lấn sang lĩnh vực ca hát. Giọng ca sinh năm 1983 giành ngôi Á hậu cuộc thi Hoa hậu người Việt Hoàn cầu năm 2013. Cô đã ly hôn và hiện đang sống với con trai tại một chung cư cao cấp ở Hà Nội.

{keywords}

Khánh Thi từng chia sẻ, cô nhiều lần treo cổ, cắt tay tự tử nhưng lại hoàn toàn không ý thức được tại sao lại làm như vậy. Nguyên nhân chính có lẽ là từ căn bệnh tự kỷ mà cô mắc phải.

Hiện tại, sau khi vượt qua những mất mát trong chuyện tình cảm và những khó khăn trong công việc, "nữ hoàng dance sport" có cuộc sống hạnh phúc bên bạn trai Phan Hiển và "hoàng tử nhỏ" mới chào đời.

{keywords}

Trong lần trở về nước mới đây, nữ diễn viên Linh Nga bất ngờ chia sẻ, cô từng tìm tới cái chết bằng cách lái xe với vận tốc lên tới 100 km/h và lao thẳng vào gầm một chiếc xe tải. Tuy nhiên, số phận bắt cô phải sống, để trưởng thành hơn.

Linh Nga từng là tâm bão của dư luận khi người tình của cô - Trần Văn Thuyết (còn được gọi là Thuyết "buôn vua") - bị bắt. Từ một diễn viên nổi tiếng, cô sống khép mình hơn và sang Mỹ bắt đầu cuộc sống mới. Tại đây, cô tiếp tục học về điện ảnh, làm MC cho một đài phát thanh dành cho người Việt. Ngôi sao phim Xuôi ngược đường trần đã ly hôn và đang sống với 2 con gái nhỏ. Cô ấp ủ dự định thực hiện một bộ phim điện ảnh tại Việt Nam vào năm 2016.

{keywords}

Sáng 28/12/2004, nhạc sĩ Đỗ Quang- bầu sô của ban nhạc 1088 đình đám một thời được phát hiện treo cổ tự vẫn tại nhà riêng. Sự ra đi đột ngột của nhạc sĩ Đỗ Quang để lại nhiều câu hỏi cho bạn bè người thân. Nhưng theo nhiều nguồn tin, nhạc sĩ Đỗ Quang tìm đến cái chết do vướng phải nợ nần.

{keywords}

Ngôi sao điện ảnh Lê Công Tuấn Anh tự tìm tới cái chết vào trưa 17/10/1996. Sự ra đi của anh khiến cho công chúng bàng hoàng. Hàng nghìn người đã đổ về TP HCM đưa tiễn anh.

Cho tới nay, nguyên nhân khiến Lê Công Tuấn Anh tự tìm tới cái chết vẫn chưa được làm sáng tỏ. Có nhiều người cho rằng, do anh quá đau buồn khi chia tay bạn gái - một người mẫu nổi tiếng lúc bấy giờ.

Theo Zing