Mới đây, nữ ca sĩ Thiều Bảo Trang đã chia sẻ những hình ảnh vô cùng vui vẻ trong đêm tiệc Halloween được tổ chức tại nhà Hà Hồ tối qua 31/10 trong lúc Hà Hồ được nhắc đến nhiều trong quan hệ với một đại gia.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Thiều Bảo Trang vừa chia sẻ những hình ảnh đêm tiệc Halloween mà cô và một số người bạn đã đứng ra tổ chức cho các bé cùng những dòng chia sẻ về sự chuẩn bị cho bữa tiệc.

{keywords}
Thiều Bảo Trang chia sẻ những hình ảnh vui vẻ của đêm tiệc Halloween tại nhà Hồ Ngọc Hà.

Theo như chia sẻ của Bảo Trang, bữa tiệc này có sự tham gia của một vài nghệ sĩ như: Thảo My, Phương Ly, Phương Uyên, Hồ Ngọc Hà,…và đặc biệt, bữa tiệc cũng có sự tham gia của  mẹ nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

{keywords}


Không chỉ san sẻ sự vui vẻ trong bữa tiệc cũng như khâu chuẩn bị vô cùng kĩ càng, nữ ca sĩ The Voice 2012 cũng không quên bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình đối với Hồ Ngọc Hà khi vẫn có thể sắp xếp được thời gian và sức lực để “quậy tanh bành” cùng với con trai Subeo trong khi đi diễn 3 show liên tiếp trong buổi tối hôm qua.

Cô viết: “Mẹ Hồ Ngọc Hà sau 3 show diễn 1 buổi tối vẫn còn xung sức để về phá tanh bành cái nhà cùng Subeo và các bạn, hihi”

{keywords}
Khâu chuẩn bị vô cùng chu đáo và kĩ càng dành cho các bé. Theo Bảo Trang, các cô phải chuẩn bị bữa tiệc từ lúc 2 giờ chiều.

{keywords}
Mẹ ca sĩ Hà Hồ (mặc áo trắng bên phải) cũng tham gia chung vui với mọi người trong bữa tiệc Hóa trang.

{keywords}
Nhạc sĩ Phương Uyên tinh nghịch cùng các bé.

{keywords}
Bé Subeo  hóa trang thành Siêu nhân trong bữa tiệc.

{keywords}
Hình ảnh Hồ Ngọc Hà ngồi nói chuyện với con trai trước đi diễn show thứ 2 tại quận 9.

{keywords}
Hồ Ngọc Hà chụp lại bức ảnh con trai vui đùa cùng Phương Uyên.


Một số hình ảnh khác trong bữa tiệc:

{keywords}

{keywords}


{keywords}

Thời gian gần đây, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà luôn dính vào những tin đồn ác ý cho rằng nữ ca sĩ không dành nhiều thời gian cho con trai, để mặc cho Cường Đôla chăm sóc. Tuy nhiên, sau những hình ảnh và chia sẻ của nữ ca sĩ Thiều Bảo Trang thì có lẽ rằng những nghi ngờ đó sẽ bị xóa tan.

{keywords}
Hà Hồ cùng con trai đi ra Hà Nội tổng duyệt vài tuần trước.

{keywords}
Cường Đôla và Hạ Vi

Vài ngày trở lại đây, dư luận đang xôn xao trước thông tin chồng cũ của Hà Hồ - đại gia Cường Đôla đang hẹn hò với “mỹ nữ vạn người mê” Hạ Vi. Trước thông tin này, cả 2 người đều chưa lên tiếng xác nhận thông tin.

Nguyễn Tâm