- Mr.Đàm cho biết anh hát nhạc xưa nhưng không bỏ nhạc trẻ, cái nào đang “hot” thì ưu tiên. 

Là một trong những ca sĩ chăm làm album nhất làng nhạc Việt, thế nhưng với riêng 2015, phải đến tận tháng 11 Đàm Vĩnh Hưng mới cho ra mắt album đầu tiên của năm tên Khắc.

Nguyên nhân của sự chậm trễ này là vì thời gian qua, Mr.Đàm đã dành quá nhiều thời gian để làm giám khảo truyền hình. Trong buổi ra mắt sản phẩm mới, chính anh cũng đã lên tiếng chia sẻ rằng sang năm mình sẽ không ngồi ghế nóng nữa đề tập trung làm nhạc.

Khắc gồm vẻn vẹn 5 bài hát, trong đó có 2 sáng tác của Trương Lê Sơn (Khắc, Ngược chiều yêu) và 2 của Duy Mạnh (Anh nhớ em vô cùng, Tìm một lối thoát cho nhau). Ca khúc còn lại là Tình yêu thầm kín của nhạc sĩ Thái Thịnh. 

{keywords}
Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng trong album mới

Đây là album đánh dấu sự trở lại của Mr.Đàm với nhạc trẻ sau một thời gian dài gắn bó với dòng nhạc xưa. Nói về điều này, giọng ca Say tình cho biết  mình vốn là người đi… hai hàng, dù hát nhạc xưa nhưng vẫn không bỏ nhạc trẻ. 

Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng cũng khẳng định mình không phải là dạng ca sĩ chạy theo thị trường. Mục đích anh hát cả nhạc xưa lẫn nhạc trẻ chỉ là để làm hài lòng tất cả các đối tượng khán giả mà thôi. 

Dự kiến, ngay sau album Khắc, Mr.Đàm sẽ tiếp tục cho ra mắt một dự án âm nhạc được anh bật mí là “hoành tráng” vào giữa tháng 11 tới đây. 

Phong Vũ