Ngày mai (6/11) ca sĩ, nhạc sĩ Trần Lập sẽ lên bàn mổ để phẫu thuật cắt bỏ khối u trực tràng. Nhiều dự định còn dang dở anh xin lỗi hẹn với bạn bè, khán giả.

Trên trang cá nhân, ca sĩ, nhạc sĩ Trần Lập vừa viết bức tâm thư khá dài để gửi lời cảm ơn sâu sắc tới gia đình, bạn bè và người hâm hộ đã hỏi han động viên và 'hiến kế' cho anh để điều trị căn bệnh ung thư. 

Tuy nhiên, theo Trần Lập ung thư có nhiều loại và mỗi người có 1 tình trạng khác nhau. Anh  không thể chạy theo thử chữa những nơi có trường hợp thành công cho loại ung thư và dạng thể trạng khác anh được. 

"Các bạn quá đáng yêu và yên tâm nhé, mình sẽ ổn thôi và còn rất nhiều việc phải làm vì ký hợp đồng rồi. Tất nhiên là cả lịch chơi cuối năm nay nữa chứ hà hà", Trần Lập viết.

{keywords}

Trần Lập cũng chia sẻ rất nhiều những dự định còn dang dở: "Nào là hợp sáng tác nhạc, nào hợp đồng mấy event. Nào là Bức Tường diễn Countdown Đà Nẵng và những minishow nữa. Nào làm đạo diễn cho liveshow đầu tiên của Microwave mà anh em tin cậy đã giao cho. À mà đấy còn cả chương trình kỷ niêm Beatles mà Long Vũ vừa rủ chơi trên kênh tv nữa. Thôi thì thứ 6 mổ xong mình đành tạm hoãn tập huấn kỹ năng lái moto địa hình enduro bên Thái. Nhưng mình còn phải đưa các bạn học phổ thông đi giải ngố Mộc Châu này,..."

Điều đáng tiếc nhất mà Trần Lập vẫn còn băn khoăn trước khi lên bàn mổ bởi anh đã dành hết tiền cho việc chữa bệnh. "Mình không còn tiền để làm liveshow xuyên Việt cho Bức Tường nhưng mình thực sự muốn. Khát khao nhất là lúc này. Chỉ có tinh thần và năng lượng của hàng vạn rockfans trong các đêm diễn làm mình thấy nhiệt nhất", Trần Lập viết.

Ca sĩ Hồng Nhung, diễn viên Vượng râu, nghệ sĩ Hồng Liên,...đều gửi lời động viên và chia sẻ tới Trần Lập.

Anh Thư