Nữ diễn viên Pratyusha Banerjee -người thay Avika Gor trong vai Anandi của phim Cô dâu 8 tuổi xinh đẹp và nổi tiếng nhưng cũng nhiều lùm xùm liên quan tới chuyện tình cảm.


Sở hữu ngoại hình gợi cảm cùng gương mặt đẹp tựa nữ thần, đó là lợi thế để Pratyusha Banerjee gặt hái được nhiều thành công trong vai trò của một người mẫu quảng cáo trước khi chính thức bén duyên với bộ môn nghệ thuật thứ 7 vào năm 2010.

Lần đầu tiên đứng trước máy quay với tư cách của một diễn viên truyền hình trong phần 3 của bộ phim Cô dâu 8 tuổi, Pratyusha Banerjee đã không khỏi khiến người xem bất ngờ về thần thái lẫn khả năng nhập vai của mình, cũng nhờ đó, cô đã nhanh chóng thu về cho mình nhiều sự yêu mến của khán giả màn ảnh nhỏ trong khu vực lẫn các quốc gia châu Á khác.

Xinh đẹp và nổi tiếng, ắt hẳn Pratyusha Banerjee sẽ “lọt” vào tầm ngắm của khá nhiều cánh mày râu. Pratyusha Banerjee từng khiến khán giả phải xôn xao khi có tin đồn cô đang hẹn hò với nhà sản xuất truyền hình Vikas Gupta cũng như Karan Patel - diễn viên trong phim Yeh Hai Mohabbatein (tạm dịch Hạnh Phúc Muộn Màng).

Vikas Gupta được biết đến là nhà sản xuất của các chương trình nổi tiếng của truyền hình Ấn Độ như: "Gumrah", "MTV Fanaa" và "Warrior High" . 

{keywords}

Pratyusha Banerjee và Vikas Gupta

{keywords}

Sau khá nhiều tình đồn xoay quanh đời sống cá nhân, lần đầu tiên Pratyusha Banerjee chịu công khai chuyện tình cảm của mình, khi cô tay trong tay với nam diễn viên Rahul Raj Singh đến dự một buổi sự kiện... Được biết, họ gặp nhau lần đầu tại bữa tiệc sinh nhật của một người bạn chung.

Trong toàn bộ sự kiện, nữ diễn viên nhỏ nhắn luôn dành những cử chi âu yếm, thậm chí còn chụp những bức hình selfies hôn má người tình một cách tự nhiên, thoải mái. Hai diễn viên hầu như không tách rời nhau trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.

{keywords}
Pratyusha Banerjee  và người yêu mới

Quang Minh