– Tuy cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ năm 2015 chỉ vừa mới bắt đầu nhưng trong số 81 thí sinh dự thi có nhiều nhan sắc khiến khán giả phải giật mình.

Hoa hậu Hoàn Vũ là một trong hai cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh. Người chiến thắng cuộc thi này thường là những cô gái cực kỳ xinh đẹp và cá tính, sở hữu nhan sắc ấn tượng cùng kỹ năng trình diễn điêu luyện.  Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa là tất cả thí sinh tham dự Hoa hậu Hoàn Vũ đều sở hữu nhan sắc lộng lẫy, đơn cử như trong 81 thí sinh năm nay có không ít những cô gái khiến khán giả giật mình.

{keywords}
Hoa hậu Angola Whitney Shikongo sở hữu chiều cao 1m80, cô bắt đầu làm người mẫu từ năm 13 tuổi nhưng điểm trừ của người đẹp này đó chính là nhan sắc quá nam tính.

{keywords}
Tonie Chisholm - đại diện đảo Cayman sinh năm 1988 là một trong những thí sinh lớn tuổi nhất cuộc thi năm nay. Nhận xét về nhan sắc của Tonie Chisholm ta dễ dàng nhận thấy đôi mắt bé trái ngược với khuôn miệng rộng quá khổ khiến cho tổng thể gương mặt cô mất hài hòa.

{keywords}
Hoa hậu Ghana Hilda Akua gây sốc bởi đôi môi dày cùng hàm răng hô, khi cười hở lợi. Đặc biệt với lối trang điểm và gu thời trang sến súa của mình, trông người đẹp Ghana không khác gì những chú hề lòe loẹt.

{keywords}
Trong khi đó, cô gái đến từ Guyana Shauna Ramdehan bị đánh giá thấp bởi gương mặt to, răng hô và đôi mắt bé.

{keywords}
Mô tả

Hoa hậu Quần đảo Virgin thuộc Anh - Adorya Baly hiện đang là Thạc sĩ nghệ thuật và hoạt động thiện nguyện cho một bệnh viện tại quê nhà. Tuy nhiên cô vẫn bị chê bởi cách trang điểm lỗi thời, khuôn miệng rộng, răng thưa và cười hở lợi.

 

{keywords}
Mô tả

Đại diện Nigeria Debbie Collins cao 1m73. Dù là người mẫu nổi tiếng tại quê nhà nhưng Debbie Collins lại sở hữu gương mặt không hài hòa, đôi môi dày, cánh mũi ngắn và thấp.

 

{keywords}
Mô tả

Hoa hậu Bồ Đào Nha Emília Araújo tuy chỉ mới 24 tuổi nhưng gương mặt cô lại trông khá già nua, các đường nét trên gương mặt nhăn nhúm.

 

{keywords}
Mô tả

Người đẹp Singapore Lisa White có gương mặt quá to cùng khuôn miệng rộng, chiếc mũi không cao lắm lại càng khiến gương mặt của Hoa hậu đảo quốc Sư Tử thiếu chiều sâu.

 

{keywords}
Mô tả

Cô gái đến từ Tazania Lorraine Marriot năm nay 20 tuổi. Trước đây, người đẹp từng tham dự cuộc thi Miss Grand International 2014 nhưng không thành công. Sau đó, cô tiếp tục thi Hoa hậu Hoàn Vũ Tazania và giành chiến thắng. Tuy có nhiều kinh nghiệm thi đấu các cuộc thi nhan sắc, nhưng Lorraine Marriot vẫn không được đánh giá cao bởi vầng trán rộng, hàm răng hô và xỉn màu.

Bảo Bảo