– Bên lề buổi ra mắt thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ lần thứ 64, đại diện Việt Nam đã vấp phải phán ứng trái chiều khi có hành động chen hàng để có vị trí đứng cạnh đương kim Hoa hậu Hoàn Vũ 2014.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 đang diễn ra sôi nổi tại Las Vegas, Mỹ với sự tranh tài của 81 cô gái xinh đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới. Hiện tại, Phạm Hương đại diện Việt Nam đang nhận được sự ủng hộ và đánh giá khá cao nhờ vào nhan sắc quyến rũ và cách làm việc chuyên nghiệp. Nhiều khán giả cũng như các chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng đều đánh giá người đẹp Hải Phòng có khả năng làm nên chuyện tại đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 20/12 tới.

{keywords}
Phạm Hương nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao.

Ngày 7/12, 81 hoa hậu đại diện nhan sắc khắp thế giới đã có mặt tại Planet Hollywood Resort & Casino, Las Vegas (Mỹ) để tham dự buổi ra mắt thí sinh trước báo chí. 

Trong đó, đương kim Hoa hậu Hoàn Vũ 2014 Paulina Vega xuất hiện lộng lẫy trong thiết kế ôm sát thân hình nóng bỏng. Tại đây, người đẹp Colombia có cơ hội chia sẻ cảm xúc và chụp ảnh lưu niệm cùng các thí sinh năm nay.

{keywords}
Đương kim Hoa hậu Hoàn Vũ Paulina Vega xuất hiện lộng lẫy cùng với 81 thí sinh.

Trong video clip dài hơn 10 phút đăng tải trên mạng, dù xuất hiện bên cạnh 80 thí sinh xinh đẹp khác nhưng Phạm Hương luôn chủ động tươi cười để thu hút sự chú ý. Đại diện Việt Nam đã liên tục xuất hiện trong ống kính với lối trang điểm quyến rũ và bộ trang phục vàng óng khoe trọn hình thể đồng hồ cát của mình. Trước nỗ lực không ngừng tỏa sáng của người đẹp Việt Nam, người hâm mộ nước nhà không tiếc lời dành tặng những lời khen cũng như lời động viên cho Phạm Hương.

{keywords}
Đại diện Việt Nam xuất hiện nổi bật giữa dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ.

Bên cạnh đó, không ít độc giả đã mang clip họp báo kể trên ra để mổ xẻ. Khán giả có thể dễ dàng nhận ra đại diện Việt Nam đã nhanh chân hơn các thí sinh khác trong việc chọn chỗ chụp ảnh. 

Theo đó, trong khi các thí sinh đang trật tự bước ra trước khách sạn thì Phạm Hương đã chủ động tách hàng, bước nhanh về phía trước để có được vị trí đứng gần đương kim Hoa hậu Hoàn Vũ. Nhờ sự nhanh nhẹn này mà Phạm Hương đã có vị trí khá đẹp giúp cá nhân cô cũng như bảng tên “Việt Nam” không bị mờ nhạt giữa rừng hoa hậu.

{keywords}
Hình ảnh Phạm Hương nhanh chân bước lên phía trước để giành vị trí thuận lợi.

{keywords}
Phạm Hương đọ sắc bên đương kim Hoa hậu Hoàn Vũ trong sự kiện Tiệc chào mừng.

Tuy nhiên, một số khán giả nhận xét Phạm Hương làm như vậy là bon chen, không thể hiện sự trật tự, kỷ luật trong cuộc thi. Các độc giả khó tính hơn còn cho rằng hoa hậu gốc Hải Phòng làm vậy đã vô tình làm xấu đi hình ảnh của Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế. Ban tổ chức có người gọi và sắp xếp vị trí đứng của thí sinh thì việc bon chen, giành vị trí đẹp là điều không cần thiết và ai cũng có vị trí của mình.

Tuy nhiên, cũng xuất hiện không ít quan điểm bảo vệ Phạm Hương cho rằng Hoa hậu Hoàn Vũ là một trong những cuộc thi có tính cạnh tranh khốc liệt nhất thế giới, một bông hoa đẹp giữa rừng hoa thì phải biết cách làm mình nổi bật hơn cả.

{keywords}
Người của Ban tổ chức ra hiệu cho các thí sinh phía sau nhanh chóng tiến lên phía trước.

{keywords}
Trong khi đại diện Việt Nam (váy vàng) nhanh chóng bước xuống thì Hoa hậu Israel đi chậm hơn nên đã gây ra hiểu lầm.

Trước đây, các đại diện khác của Việt Nam như Trương Thị May tại Hoa hậu Hoàn Vũ 2013 hay Nguyễn Thị Huyền, Mai Phương Thúy tại cuộc thi Hoa hậu Thế Giới cũng khéo léo xuất hiện ở những vị trí “đắc địa” tại đêm chung kết. Đây có lẽ là một cách tính toán khôn ngoan của những người đẹp Việt để giúp cái tên Việt Nam không bị lép vế trước các nhan sắc nước bạn.

{keywords}
Trương Thị May (váy hồng) là thí sinh nhanh chân nhất bước lên chúc mừng Hoa hậu Hoàn Vũ 2013.

{keywords}
Nguyễn Thị Huyền (ảnh trái) và Mai Phương Thúy (ảnh phải) đều kiếm cho mình một vị trí đẹp kế bên các tân Hoa hậu Thế Giới.

Bảo Bảo