- Không còn đăng những status buồn bã, Thu Quỳnh đã vui tươi trở lại sau khi thông tin Chí Nhân ôm ấp bạn diễn bị lan tràn trên mạng.


Diễn viên của Nhà hát Tuổi trẻ Thu Quỳnh đã bắt đầu trở lại với công việc sau 6 tháng sinh con. Cô vui vẻ tập kịch cùng các bạn đồng nghiệp ở nhà hát.

Trên trang cá nhân, Thu Quỳnh đăng ảnh hậu trường buổi tập kịch cùng lời nhắn: “I love my life” (Tạm dịch: Tôi yêu cuộc sống của tôi). Sau một thời gian im lặng và không tiếp xúc với giới truyền thông, Thu Quỳnh đã dần ổn định tâm lý và quyết tâm trở lại sân khấu. Hiện cô và con trai đã chuyển về nhà mẹ đẻ sinh sống.

{keywords}
Thu Quỳnh chụp chung với diễn viên Quang Ánh

Trong khi đó, MC Minh Hà, người được cho là người thứ 3 xen vào cuộc tình của Chí Nhân – Thu Quỳnh vẫn ‘biến mất’. Cô cũng thường xuyên đăng tải những tâm trạng thật buồn bã trên Instagram. Với Minh Hà, đây là quãng thời gian khó khăn nhất khi mà cả thế giới đang quay lưng lại với cô. Cô cũng không xuất hiện 2 tuần nay trên chuyên mục Cà phê sáng – nơi mà cô thường xuyên dẫn chương trình.

Minh Hà cũng từ chối gặp báo chí, không đưa ra lời giải thích nào cho hành động vừa qua. Chí Nhân cũng làm tương tự như người bạn diễn của mình.

Scandal Minh Hà - Chí Nhân ngoại tình như một gáo nước lạnh dội vào những người hâm hộ họ và cả những người đã phát cuồng vì bộ phim Hôn nhân trong ngõ hẹp. Bản thân Minh Hà chịu áp lực rất nhiều bởi đã là người thứ 3 lại còn trước đó hay đưa ra những quan điểm, nhận định về việc không chấp nhận ngoại tình. Trong khi Chí Nhân chỉ lên tiếng đúng một lần khi được hỏi rằng: “Chuyện vợ chồng tôi thời điểm này chưa thể chia sẻ”.

Anh Thư