- Liên quan đến danh xưng "ông hoàng nhạc đỏ", nam ca sĩ Trọng Tấn sau những cân nhắc đã chính thức lên tiếng về sự việc này.

Theo đó, ca sĩ Trọng Tấn cho biết: ''Poster chương trình 'Trọng Tấn - Bài ca không quên' có in dòng chữ 'Ông hoàng nhạc đỏ' đăng trong ảnh minh họa bài báo 'Anh Thơ: Trọng Tấn xưng ông hoàng thì phải rút kinh nghiệm!' là poster giả mạo.

Ca sĩ Trọng Tấn và đơn vị tổ chức tổ chức cam kết từ trước liveshow cho đến khi chương trình diễn ra chỉ có một poster chính thức và hoàn toàn không có dòng chữ "Ông hoàng nhạc đỏ" như poster giả mạo được đề cập trong bài báo trên.

Về danh xưng "Ông hoàng nhạc đỏ'', ca sĩ Trọng Tấn cũng bày tỏ: "Từ trước đến nay, ở Việt Nam chỉ tồn tại hai danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú và nghệ sĩ nhân dân được công nhận và phong tặng như một sự ghi nhận, tôn vinh những đóng góp, cống hiến dành cho nghệ sĩ.

Tất cả những danh xưng khác đều do truyền thông và công chúng mến mộ dành cho nghệ sĩ dựa vào cảm tính cá nhân. Trên tinh thần đó, Trọng Tấn không có ý kiến hay bình luận gì về danh xưng "ông hoàng nhạc đỏ'' mà truyền thông hay công chúng dành cho mình".

{keywords}
Ca sĩ Trọng Tấn.
 

Trọng Tấn cũng bày tỏ niềm hạnh phúc và trân trọng những đánh giá của giới chuyên môn cũng như tình cảm, dõi theo, khích lệ của công chúng dành cho tiếng hát và bước đường hai thập kỷ ca hát của mình. Như một sự tri ân đến cuộc đời và khán giả, trong suốt sự nghiệp ca hát của mình.

Trọng Tấn cho biết anh luôn đau đáu và trau đồi kỹ thuật cũng như tri thức, để không ngừng khát vọng, cống hiến những giá trị nghệ thuật để trở thành mãi là người nghệ sĩ trong tình yêu của nhân dân. Đó mới chính là sứ mệnh và là danh hiệu ca quý, đích thực nhất của người nghệ sĩ như Trọng Tấn hướng tới.

S.Hà