–  Phạm Hương nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả lẫn các sao trong nước, ngay cả cựu Hoa hậu Hoàn Vũ 2005 cũng dự đoán Việt Nam sẽ đăng quang năm nay.

Đại diện Việt Nam Hoa hậu Phạm Hương đã không khiến người hâm mộ nước nhà thất vọng với màn trình diễn trong đêm thi bán kết tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Hoa hậu đất cảng đã hô vang “Hương Phạm! 24 tuổi! Việt Nam” cùng với màn trình diễn bikini lôi cuốn và phần thi trang phục dạ hội kiêu sa, quyến rũ đã khiến hàng triệu người hâm mộ nước nhà vô cùng tự hào, ủng hộ nhiệt liệt.

{keywords}
Hoa hậu Phạm Hương tỏa sáng trong phần trình diễn áo tắm.

{keywords}
Đại diện Việt Nam kiêu sa trong thiết kế dạ hội.

Mới đây, cựu Hoa hậu Hoàn Vũ năm 2005 - Natalie Glebova đã viết một trạng thái khá dài trên trang cá nhân. Trong đó, người đẹp Canada đánh giá cao Hoa hậu Phạm Hương của Việt Nam. Cựu Hoa hậu Hoàn Vũ chia sẻ sau đêm bán kết, cô vẫn không dám chắc chắn ai sẽ là người chiến thắng. Tuy nhiên, nếu dựa trên cái nhìn tổng thể trong suốt cuộc thi và phần thể hiện trong đêm bán kết vừa qua, Hoa hậu mà cô gọi tên chính Phạm Hương của Việt Nam. Ngoài ra, những cái tên còn lại có thể là Brazil, Cộng hòa Dominican, Georgia và Mỹ.

Những màn trình diễn đáng chú ý khác phải kể đến là: Hoa hậu Ireland - khuôn mặt tuyệt đẹp, đại diện Paraguay – hình thể và kỹ năng trình diễn tuyệt vời, người đẹp Phần Lan – mái tóc đẹp và hình thể chuẩn, Hoa hậu Myanmar – một cô gái xinh đẹp và dù vấp ngã nhưng vẫn hoàn thành tốt phần thi của mình, Hoa hậu Mexico – một nhan sắc xinh đẹp rõ ràng, đại diện Nhật Bản - độc đáo và dễ thương. Sẽ không ngạc nhiên khi thấy những cô gái trong top 15 vào đêm chung kết sắp tới.

Hoa hậu Hoàn Vũ 2005 cũng chia sẻ rằng mọi người đừng buồn nếu thí sinh yêu thích của họ không xuất hiện ở đây. Cô chỉ lựa chọn danh sách này cho riêng mình dựa trên kinh nghiệm bản thân trong ngành công nghiệp giải trí và sở thích cá nhân của cô. Cô cũng nhấn mạnh rằng danh sách yêu thích của cô sẽ không ảnh hưởng gì đến kết quả thật sự đêm chung kết và bây giờ Natalie đang rất háo hức, không thể chờ đợi để xem ai sẽ giành chiến thắng vào ngày 20/12.

{keywords}
Hoa hậu Hoàn Vũ 2005 dự đoán Việt Nam sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ năm nay.

Hoa hậu Hoàn Vũ 2009 người Venezuela cũng đánh giá Việt Nam là một trong những thí sinh mạnh của cuộc thi năm nay. Trên instagram cá nhân của Stefania Fernández đã đăng tải hình ảnh của cô dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ cách đây 6 năm và đưa ra danh sách những thí sinh yêu thích của mình.

{keywords}
Việt Nam là một trong những lựa chọn của cựu Hoa hậu Hoàn Vũ 2009.

Ngoài ra, Việt Nam cũng nằm trong danh sách những thí sinh nổi bật của cựu Hoa hậu Hoàn Vũ 2010 người Mexico – Ximena Navarrete.

 
{keywords}
Danh sách thí sinh yêu thích của Hoa hậu Hoàn Vũ 2010 cũng có sự góp mặt của Hoa hậu Phạm Hương.

Cũng sau đêm thi bán kết, trên trang xã hội của chuyên trang sắc đẹp Missosology đã tổ chức một trò chơi dự đoán top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ trong đêm chung kết. Hiện nay, trang Missosology đã thu hút hơn 300.000 người theo dõi và đã có hơn 500 lượt tham gia dự đoán. Điều đáng nói là cái tên Việt Nam xuất hiện khá dày đặc trong các top 5 dự đoán của bạn bè quốc tế. Đây có thể xem là một thành công không nhỏ của đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ vốn được xem là một đấu trường sắc đẹp khốc liệt nhất hành tinh.

{keywords}
Việt Nam xuất hiện dày đặc trong các top 5 dự đoán tính đến thời điểm hiện tại.

Không chỉ khán giả hâm mộ ủng hộ đại diện Việt Nam mà sức hút của Phạm Hương cũng đã khiến không ít sao Việt dành thời gian quan tâm theo dõi và cổ vũ cho cô. Trong đó có lẽ phải kể đến nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, người đã theo dõi trực tiếp các phần thi của Phạm Hương vào buổi sáng nay. Nam ca sĩ đăng tải hình ảnh ngồi trước màn hình máy tính, vừa xem Hoa hậu Việt Nam trình diễn, vừa… ăn cua cùng với dòng trạng thái hài hước rủ người đẹp ăn cùng!

 
{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng đăng tải hình ảnh xem Phạm Hương trình diễn cùng trạng thái: “Phạm Hương!!! Ăn cua không cưng ơi?".

Đây không phải là lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng dành tình cảm đặc biệt cho Phạm Hương. Trước đó, nam ca sĩ cũng đã lên tiếng ‘dạy bảo’ những kẻ chê bai Hoa hậu Việt Nam và kêu gọi người hâm mộ cùng chung tay bình chọn cho Hoa hậu Phạm Hương để cô có cơ hội tỏa sáng tại đêm chung kết sắp diễn ra.

Nam ca sĩ cùng lời kêu gọi đáng yêu: “Chỉ cần đẩy cô ấy ‘ngã’ vào top 15 thôi! Cô ấy sẽ tự biết đứng dậy và đi về phía trước!”

{keywords}
Hồ Ngọc Hà cũng mới cho đăng tải hình ảnh cùng trạng thái ủng hộ cho Phạm Hương. Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ tình cảm và chúc mừng phần thi thành công của Hoa hậu Phạm Hương.

Ngoài ra, các sao Việt tên tuổi khác như Trương Ngọc Ánh, Đông Nhi, nữ ca sĩ Phương Thanh cũng đã lên tiếng ủng hộ và kêu gọi người hâm mộ bình chọn cho đại diện Việt Nam – Hoa hậu Phạm Hương.

{keywords}
Nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh chúc Hoa hậu Phạm Hương thành công.

{keywords}
Ca sĩ Đông Nhi cảm thấy tự hào và kêu gọi ‘cả nhà’ bình chọn cho Phạm Hương.

{keywords}
Nữ ca sĩ Phương Thanh thấy ‘yên lòng’ vì những gì Phạm Hương đã làm được.

Bảo Bảo