“Những ai thích kiểu nhu mì trong sáng, e lệ, miệng chúm chím mắt chớp chớp thì thôi đừng tham gia nói về nhan sắc này…”, Hồ Ngọc Hà chia sẻ.


Sáng 17/12 (giờ Việt Nam), vòng bán kết Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã diễn ra tại Las Vegas, Mỹ với phần giới thiệu bản thân, trang phục áo tắm và trang phục dạ hội của 80 người đẹp trên thế giới.

Năm nay, hoa hậu Phạm Hương đại diện cho Việt Nam chinh chiến tại cuộc thi này.

Cô được đánh giá cao khi thể hiện tốt các phần thi trong đêm bán kết mặc dù còn nhận được nhiều ý kiến khen chê về việc catwalk mình xà ở phần diễn bikini.

Không chỉ nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến của khán giả hâm mộ, nhiều nhân vật đình đám ở làng giải trí trong nước và quốc tế cũng đưa ra nhận định về việc toả sáng của Phạm Hương.

{keywords}

Trên trang cá nhân của Hoa hậu Hoàn vũ 2005 Natalie Glebova, cô chia sẻ hình ảnh của Phạm Hương.

 

Trên trang cá nhân của Hoa hậu Hoàn vũ 2005 Natalie Glebova, cô chia sẻ hình ảnh của Phạm Hương cùng 1 vài người đẹp và đưa ra nhận xét: “After watching the prelims, I have to say that the winner is not super obvious to me like last year's Paulina Vega of Colombia.

However, if I had to make a choice based on overall look and presentation, I would say Vietnam will take it this year.

The rest of the top 15 would be Brazil, Dominican Republic, USA, Georgia and so on…”

(Tạm dịch: Sau khi xem bán kết, tôi muốn nói rằng người chiến thắng năm nay không hiện rõ ràng như Paulina của Colombia năm ngoái.

Tuy nhiên, nếu bản thân phải đưa ra sự lựa chọn dựa trên cái nhìn tổng thể và phần trình diễn, tôi chọn hoa hậu Việt Nam dành chiến thắng. Top 15 còn lại sẽ có: Brazil, Cộng hoà Dominica, Mỹ…).

{keywords}

Hồ Ngọc Hà lên tiếng về thần thái của Phạm Hương.

Ngoài Miss Universe 2005, Hồ Ngọc Hà cũng đăng tải hình ảnh Phạm Hương trình diễn dạ hội và chia sẻ: “Chảnh bằng thần thái, không chảnh bằng thái độ.

Những ai thích kiểu nhu mì trong sáng, e lệ, miệng chúm chím mắt chớp chớp thì thôi đừng tham gia nói về nhan sắc này.

Cô ấy đã bước vào cuộc thi này tự tin, năng động, quyến rũ, uyển chuyển và đặc biệt hết mình.

Kết quả thế giới còn tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố, nhưng yếu tố đầu tiên là đc ủng hộ thì em đã chiến thắng với nơi mình sinh ra rồi em ah. Chúc mừng em. Tuyệt”.

Cùng với Hồ Ngọc Hà, 1 số nghệ sĩ như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, siêu mẫu Hà Anh, á hậu Thúy Vân… cũng gửi lời chúc Phạm Hương trên mạng xã hội.

{keywords}

Chia sẻ mới nhất của Phạm Hương.

Nhận được tình cảm, sự đánh giá cao từ nhiều phía, Phạm Hương cập nhật lại hình ảnh mình trình diễn bikini và viết trên trang cá nhân dòng trạng thái: “Cơ hội không đến lần thứ hai.

Hạnh phúc là Phạm Hương đã biết trân trọng cơ hội của mình và ghi dấu ấn trong mỗi bước đi”.

Theo Trí Thức Trẻ