Bị cưỡng hiếp năm 19 tuổi, cuộc đời của nữ ca sĩ nổi tiếng ‘dị’ Lady  Gaga như bước sang một trang hoàn toàn mới.

{keywords}

Nữ ca sĩ nổi tiếng Lady Gaga và vị hôn phu

Mô tả

Trong chương trình Talktimes, Lady Gaga đã thẳng thắn chia sẻ rằng cuộc sống của mình đã bị thay đổi như thế nào kể từ khi bị cưỡng hiếp năm 19 tuổi. Thời điểm đó, Lady Gaga phải đối diện với khủng hoảng tâm lý vô cùng nặng nề. “7 năm ròng, tôi đã không nói với bất kỳ ai về sự việc này. Tôi không biết làm thế nào, tôi không ngừng suy nghĩ về sự việc đã xảy ra và luôn ám ảnh bởi lỗi của mình. Vụ cưỡng hiếp đã làm thay đổi hoàn toàn cơ thể tôi”, Lady Gaga nói.

Thế nhưng, sau loạt suy nghĩ dằn vặt đó, Lady Gaga đã hiểu rằng không ai kéo mình ra khỏi suy nghĩ đó ngoài mình ra. Cô đã đứng lên và xây dựng hình ảnh Lady Gaga có phần nổi loạn như hiện nay. “Âm nhạc, ca hát và nhảy múa đã kéo tôi ra khỏi những ý nghĩ tiêu cực và giúp tôi thoát khỏi ám ảnh vụ cưỡng hiếp kinh hoàng đó”, Lady Gaga tâm sự.

Khi được hỏi, sự việc đó đã làm cơ thể cô thay đổi như thế nào? Lady Gaga nói: ‘Những nạn nhân bị lạm dụng tình dục luôn phải chịu nỗi đau, chấn động về tâm lý, cảm xúc và cả phần cơ thể theo một cách nào đó”.

Lady Gaga được tạp chí Billboard vinh danh là “người phụ nữ của năm”. Cô đang có mỗi tình hạnh phúc bên vị hôn phu sắp cưới là diễn viên Taylor Kinney.

Bích Ngọc