"Ngày xưa, tôi mơ ước sẽ lấy được người chồng trẻ, đẹp trai, giàu có như một hoàng tử… ai ngờ cuối cùng lại quen người xấu trai, già như trái cà và đã hết tiền", Phan Như Thảo chia sẻ.

Sau lễ ăn hỏi cách đây không lâu, Phan Như Thảo bị chỉ trích là ham tiền nên lấy chồng già. Trái ngược với nhiều người đẹp khi đối diện với những lời chê bai thường đáp trả rất nặng nề nhưng Phan Như Thảo lại khác.

Cô và chồng mình - đại gia Đức An, gần như không nói gì ngoài việc chia sẻ niềm hạnh phúc lên mạng xã hội. Điều này đã nhận được nhiều lời ca ngợi bởi cách ứng xử văn minh của cặp đôi này.

Trò chuyện với người đẹp về quãng thời gian ồn ào đã qua, cô cho biết, dù bị "ném đá" khá nhiều nhưng điều đó không hề ảnh hưởng đến hạnh phúc mà cô đang có.

Phan Như Thảo tiết lộ thêm rằng, vì những ồn ào "từ trên trời rơi xuống" mà cha mẹ cô thương con rể nhiều hơn.

{keywords}
Phan Như Thảo và chồng - đại gia Đức An.

Đàn ông đa phần đều có nhiều phụ nữ...

- Sau lễ ăn hỏi dù giấu kín nhưng Phan Như Thảo vẫn bị "tấn công" bởi một luồng dư luận cho rằng chị tham tiền nên mới lấy chồng từng có 3 đời vợ và hơn tận 26 tuổi. Chị đã trải qua những ngày tháng đó như thế nào?

Ngay từ đầu, tôi đã xác định đám hỏi là ngày thiêng liêng của mình và người yêu nên đã lên kế hoạch sẽ làm với không khí riêng tư chỉ có người trong gia đình và một vài bạn bè thân thiết đến dự.

Nhưng giữ kín như vậy rồi mà tôi vẫn còn bị nói những lời lẽ rất nặng nề. Bản thân tôi không thể nào tưởng tượng được đầu óc của một số người trên mạng xã hội lại quá tiểu nhân và sử dụng những lời nói thô tục như vậy.

Lúc đầu, tôi cảm thấy rất khó chịu nhưng sau đó tôi nhận ra phản ứng của họ chính là cách mà họ đã được dậy dỗ nên tôi không còn bận tâm nữa.

Còn về đời tư chồng mình thì hồi xưa tôi cũng có nghe phong thanh dư luận phê bình từ chuyện của chị Ngọc Thúy.

Tuy nhiên khi tiếp xúc với anh tôi nhận thấy anh là người có học thức, ít nói và không bao giờ bàn luận chuyện của những người không có mặt.

Chính tính cách này của anh làm cho tôi thấy yêu. Tôi yêu người đàn ông lịch sự, văn hóa và thông minh. Còn đàn ông từng có nhiều phụ nữ thì tôi nghĩ đa số ai cũng vậy.

Kiếp sau, tôi muốn làm đàn ông giống anh An – người đàn ông tuyệt vời nhất mà tôi từng gặp.

- Không chỉ ở bên cạnh hứng "đá" cùng vợ, chồng Phan Như Thảo còn thường xuyên bày tỏ tình yêu dành cho chị một cách rất... sến sẩm. Chị có ngạc nhiên không vì trước đây anh là đại gia rất kín tiếng?

Chúng tôi quan niệm facebook giống như một quyển nhật kí mọi người có thể vẽ hoa, viết thơ, bày tỏ tình yêu của mình lên đó...

Thậm chí cũng có thể sử dụng facebook để xả những bức xúc, mâu thuẫn trong cuộc sống. Tuy nhiên dù là dùng với mục đích gì thì sau này nhìn lại không cảm thấy hổ thẹn với chính mình là được.

Hiện tại, khi tôi nhìn lại những dòng thời gian trên facebook của mình tôi luôn nở nụ cười hạnh phúc. Bởi tôi nhận ra rằng, quãng thời gian qua, tôi luôn được chồng yêu thương và nâng niu hết mực.

Có thể trước đây chồng tôi khá kín tiếng trên các phương tiện truyền thông nhưng ngoài đời anh là người rất lãng mạn và giầu cảm xúc.

Với trang nhật ký này chúng tôi sẽ cùng nhau viết những điều đẹp đẽ nhất lên đó và sau đó sẽ để lại cho các con của mình, để bé biết bố mẹ từng yêu và đã từng hạnh phúc như thế nào.

- Bên cạnh một số người ủng hộ chuyện tình cảm của Phan Như Thảo thì cũng có không ít người cho rằng, chị và chồng sắp cưới đang cố chứng minh là mình vẫn hạnh phúc dù chênh lệch tuổi tác khi thường xuyên đăng ảnh tình cảm lên mạng xã hội?

Cuộc sống có ai biết được tương lai sẽ ra sao đâu? Tôi và anh An luôn hi vọng ngày mai những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với mình còn ngày hôm nay chúng tôi cứ tận hưởng niềm vui bên nhau đã.

Và vì đang hạnh phúc nên chúng tôi muốn được chia sẻ với bạn bè trên mạng xã hội là rất bình thường. Còn việc đánh giá tích cực hay tiêu cực thì lại tùy thuộc vào cách nhìn nhận của từng người, vợ chồng tôi cũng không bận tâm lắm.

Hiện tại, tôi chỉ biết là mình đang rất hạnh phúc. Niềm hạnh phúc đó giống như khi người phụ nữ đang có thai vậy, dù bụng họ rất xấu nhưng đi ra đường họ vẫn cảm thấy vui vẻ và hãnh diện.

{keywords}
Hình ảnh hạnh phúc trong đám hỏi của Phan Như Thảo.

Dư luận ném đá, cha mẹ thương con rể hơn

- Từ khi bị một số người chỉ trích vì lấy chồng hơn 26 tuổi mới chỉ thấy Phan Như Thảo lên tiếng giải thích. Hỏi thật khi chị dẫn chàng rể tương lai về ra mắt, bố mẹ chị có sốc không và họ có phản đối mối quan hệ của chị?

Mình tính không bằng trời tính, ngày xưa, tôi mơ ước sẽ lấy được người chồng trẻ, đẹp trai, giàu có như một hoàng tử… ai ngờ cuối cùng lại quen người xấu trai, già như trái cà và đã hết tiền.

Nghĩ lại cũng thấy bất công nhưng tôi nhìn lại mình và tự hỏi: Tôi là ai và còn tỷ người phụ nữ khác cũng đang mơ ước giống tôi thì sao? Hoàng tử lấy đâu ra để chia sẻ cho hết (cười).

Và tôi nhận ra hoàng tử của mình là người mình yêu không phải hoàng tử như trong câu chuyện cổ tích. Chồng tôi tính nết rất tốt nên cái xấu và già gia đình tôi đều bỏ qua hết.

Tôi nhớ, lúc mới quen nhau, anh An hay đưa rước tôi đi làm, đi chơi. Lần đầu tiên cha tôi bắt gặp và đã bắt tay anh. Sau lần đó, cha cũng không hỏi gì về anh, cho tới khi anh ngỏ ý muốn qua nhà thăm cha mẹ.

Sau khi tiếp xúc, cha mẹ tôi đều khen anh An là người lịch sự và có học thức.

Lúc chúng tôi muốn tiến đến hôn nhân, cha mẹ cũng chỉ hỏi tôi đã nghĩ kĩ chưa và nếu quyết định thì phải làm cho chồng hạnh phúc, biết giữ gia đình chứ không hề phản đối hay gây khó dễ với con rể (cười).

- Nghĩa là trong mắt bố mẹ chị, con rể không có điểm gì đáng bị chê ngay cả tuổi tác?

Trước và sau khi đám hỏi, anh An hay về chơi với gia đình tôi. Những lúc về nhà, anh An tâm lý lắm, thường hay tổ chức ăn uống gia đình rất ấm cúng nên ai cũng vui.

Anh An thích ăn những món miền quê, cha tôi lại rất thích nấu ăn đó là lý do mà tôi cứ béo quay ra. Một người con rể mang lại nhiều tiếng cười như vậy thì tôi nghĩ làm gì có bố mẹ vợ nào chê được (cười).

- Vậy bố mẹ chị có để ý những lời chỉ trích, ném đá của dư luận cho rằng chị tham mới lấy chồng già không?

Từ khi xuất hiện những lời nói không hay trên facebook, cha mẹ tôi lại thương anh An nhiều hơn.

Cha mẹ thường nhắc chúng tôi nên để mọi chuyện ngoài tai và cũng dặn khi ra ngoài nên cẩn thận vì chẳng biết những người xấu là ai.

Theo Tri Thức Trẻ