'Mạch ngầm vùng biên ải', bộ phim truyền hình sắp phát sóng về đề tài chống buôn lậu vùng biên vừa tung những hình ảnh giường chiếu nóng bỏng.

Đã quay từ khá lâu nhưng phải đợi tới đầu tháng 1/2016, 'Mạch ngầm vùng biên ải' mới được lên sóng VTV1. Đây là bộ phim mới nhất của đạo diễn Bùi Huy Thuần, người đứng sau hàng loạt bộ phim chính luận đáng chú ý của VFC như: Cảnh sát hình sự, Chủ tịch tỉnh, Đàn trời...

{keywords}
Hậu trường 1 cảnh 'nóng' trong phim.

Phim lấy bối cảnh rộng lớn và hoang sơ ở vùng biên, nơi có những con người bị dòng đời xô đẩy tưởng chừng không bao giờ có thể hoàn lương. ‘Mạch ngầm vùng biên ải’ là một câu chuyện về tình yêu nhưngkhông lãng mạn, không lung linh, không êm ả mà là tình yêu của 2 con người chất chứa nhiều bi kịch.

Bên cạnh mảng tình yêu, ‘Mạch ngầm vùng biên ải’ còn là bức tranh sinh động và rõ nét về cuộc sống vùng biên, tích cực có và tiêu cực cũng có. Đó có thể là những phiên chợ thường ngày, là cuộc sống mưu sinh của con người vùng biên giới, là hoạt động của các chiến sỹ biên phòng hay thậm chí là các hoạt động buôn lậu.

Tuy khai thác một mảng đề tài tưởng chừng như khô cứng nhưng ‘Mạch ngầm vùng biên ải’ vẫn hấp dẫn bởi chuyện tình yêu và tất nhiên, không thể thiếu những cảnh nóng.

{keywords}

 {keywords}

 {keywords}

 {keywords}

 {keywords}

 {keywords}

 {keywords}

Gương mặt mới Cẩm Nhung gây chú ý với loạt cảnh nóng táo bạo đóng cùng NSƯT Minh Thảo. Trong phim, cô vào vai Thu Liễu, chủ một quán cafe, lẳng lơ, dùng nhan sắc để trục lợi, tuy nhiên về sau cũng hoàn lương.

{keywords}

Đảm nhiệm hai vai chính: Long và Hoài là Phạm Bảo Anh (phải)...

{keywords}

 {keywords}
{keywords} ...và Hồng Kim Hạnh, nữ diễn viên đến từ TP.HCM.

{keywords} Ngoài các diễn viên chính, phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên kỳ cựu như: ‘kẻ phản diện chuyên nghiệp’ Tùng Dương, Xuân Tùng...

'Mạch ngầm vùng biên ải', dài 34 tập sẽ lên sóng giờ vàng vào thứ 2,3 hàng tuần trên VTV1, từ 4/1/2016.

Thu An