- MC Steve Harvey vừa lên tiếng xin lỗi về sự cố hi hữu mà mình đã gây ra trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ. Trong khi đó, Hoa hậu Philippines và Colombia cũng có những chia sẻ sau hậu trường.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ vừa khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Philippines - Pia Wurtzbach. Tuy nhiên, đêm chung kết gặp phải sự cố hi hữu khi MC Steve Harvey công bố nhầm danh hiệu Hoa hậu Hoàn Vũ thuộc về người đẹp Colombia thay vì Philippines. Khoảng một phút sau đó, nam MC da màu mới được Ban tổ chức nhắc nhở về sự cố này và anh đã nhanh chóng sửa sai ngay trên sân khấu. Tuy nhiên, sự cố tai hại này đã gây ra một làn sóng tranh cãi lớn trên thế giới.

{keywords}
Nam MC Steve Harvey đã gây ra tình huống không thể khó xử hơn cho hai người đẹp Colombia và Philippines.

{keywords}
Hình ảnh nam MC gửi lời xin lỗi đến Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 trong hậu trường.

Sau đêm chung kết trao giải, nam MC đã lập tức tìm đến Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 Pia Wurtzbach để gửi lời xin lỗi chân thành nhất. Trong bức ảnh mà truyền thông ghi lại được, anh tỏ ra khá khúm núm và vô cùng ân hận về sự cố tai hại do mình gây ra. Ngay sau đó, Steve Harvey cũng cố gắng liên hệ với người đẹp Colombia - Ariadna Gutierrez để xin lỗi. Nhưng theo như chúng tôi được biết, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn Vũ sau sự cố này đã lập tức về nước cùng cựu Hoa hậu Hoàn Vũ Paulina Vega. Vì thế, nam MC vẫn chưa thể trực tiếp bày tỏ sự ân hận đối với người đẹp Colombia.

{keywords}
Sau đêm chung kết, người đẹp Colombia đã lập tức về nước khiến nam MC không có cơ hội gặp mặt trực tiếp.

Sau khi đêm chung kết khép lại, Steve Harvey đã một lần nữa gửi lời xin lỗi đến các hoa hậu cũng như khán giả trên khắp thế giới thông qua facebook và twitter cá nhân.

{keywords}
Nam MC gửi lời xin lỗi trên facebook cá nhân.

{keywords}
Trên twitter của mình, Steve đã viết hẳn 3 trạng thái mới để gửi lời xin lỗi.

Nam MC da màu chia sẻ: “Tối nay, tôi đã phạm phải một sai lầm khủng khiếp khi công bố nhầm danh hiệu Hoa hậu và Á hậu cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ. Tôi biết các bạn là niềm tự hào của quốc gia của mình và quan trọng nhất là, các bạn đã cố gắng hết sức cho đêm chung kết hôm nay. Tôi hy vọng rằng bạn có thể tha thứ cho tôi. Tất cả các thí sinh đều tuyệt vời nhưng tôi muốn đặc biệt xin lỗi Hoa hậu Philippines và Colombia. Cả hai người là đại diện xuất sắc cho quốc gia của bạn, cho gia đình và bản thân các bạn.”

{keywords}
Hình ảnh kết quả chính thức của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2015.

Bên cạnh đó, hai ‘nạn nhân’ chính của vụ việc cũng đã có những chia sẻ về tai nạn hi hữu này.

 Tân Hoa hậu Hoàn Vũ chia sẻ về sự cố trao nhầm vương miện:

Sau hậu trường, Tân Hoa hậu Hoàn Vũ và Á hậu 2 đã có những lời phát biểu về sự việc trên. Pia Wurtzbach cho biết rằng con đường chiến thắng vương miện chưa bao giờ là điều dễ dàng.

Người đẹp Colombia chia sẻ trong vòng tay an ủi của các bạn thí sinh:

 

Người đẹp Colombia chia sẻ cảm nghĩ trong nước mắt rằng cô cảm thấy rất hạnh phúc vì tất cả những gì mà mình đã làm được tại cuộc thi này. Ngoài ra, cô cũng cảm ơn sự ủng hộ của khán giả đã dành cho mình.

Có thể nói, đây là một trong những tai tiếng đáng xấu hổ nhất trong lịch sử 64 năm tổ chức của cuộc thi. Bên cạnh chiến thắng của người đẹp Philippines đó chính là sự hụt hẫng và đau lòng của một cô gái khác - Ariadna Gutierrez. Hạnh phúc vỡ òa khi tưởng mình đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu chưa kéo dài được bao lâu thì cô mới phát hiện chiếc vương miện bị trao nhầm chủ. Dù là một cô gái mạnh mẽ đến đâu thì đó cũng là một tổn thương không dễ dàng gì vượt qua được.

Hoa hậu Colombia được các thí sinh chạy đến an ủi, Tân Hoa hậu Hoàn Vũ bơ vơ trên sân khấu:

 

Trong giây phút bị ‘tước’ vương miện của người đẹp Colombia, phần lớn các thí sinh khác đã chạy đến để chia sẻ và an ủi người đẹp kém may mắn này. Trong khi đó, tân Hoa hậu Hoàn Vũ lại bị chính những người bạn cùng thi ‘hắt hủi’ ngay trên sân khấu.

Bảo Bảo