Mới đây, hình ảnh 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà hẹn hò với người đàn ông được cho là đại gia kim cương khiến cộng đồng mạng 'dậy sóng'.


Hình ảnh Hồ Ngọc Hà thân mật với một người đàn ông được cho là đại gia kim cương đã lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Tuy hình ảnh khá mờ nhưng có thể thấy "Nữ hoàng giải trí" rất vui vẻ, thoải mái khi dùng bữa với người đàn ông này. Nhiều người đoán rằng bố của Hồ Ngọc Hà cũng có mặt bên cạnh người con gái nổi tiếng. Tuy nhiên, người được cho là bố của Hồ Ngọc Hà lại ngồi ở bàn riêng trong khi con gái dùng bữa với đại gia. 

{keywords}

Lộ ảnh thân mật của Hồ Ngọc Hà với đại gia giữa "thanh thiên bạch nhật"?

Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà thẳng thắn thừa nhận cô và Cường Đô la đã "đường ai nấy đi". Không những vậy, nữ ca sĩ còn cho biết cô vẫn có thể chung giường với "đại gia phố núi" vì con.

Kèm theo đó, Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ mong đợi của mình về người đàn ông mới: "Hà mong sẽ gặp được người đàn ông của mình, người sẽ mang lại cho mình sự bình yên. Hà muốn gặp một người bạn đời song hành với nhau khi chúng ta đã từng đổ vỡ, họ sẽ có kinh nghiệm chia sẻ với mình. Anh ấy có thể không dắt tay mình đi mua sắm mà dắt tay mình đi lang thang mọi nơi, chia sẻ với nhau mọi thứ của cuộc sống. Quan trọng nhất là, người đấy làm mình cảm thấy mình tự nguyện hy sinh, làm đúng vai trò của người bạn đời bên cạnh và cả hai mang lại cho nhau sự bình yên". 

{keywords}

Trước đó, hình ảnh bố Hồ Ngọc Hà thân thiết khi đi ăn cùng đại gia kim cương cũng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng

Những hình ảnh Hồ Ngọc Hà hẹn hò với đại gia hầu như được ghi lại vào buổi đêm. Cũng bởi vậy mà bức hình thân mật của Hồ Ngọc Hà với người được cho là đại gia kim cương giữa "thanh thiên bạch nhật" mới đây khiến nhiều người bất ngờ. Phải chăng, đây là cách Hồ Ngọc Hà dần công khai tình cảm của cô và đại gia kim cương với công chúng. Như chia sẻ của Hồ Ngọc Hà gần đây: "Hãy cầu nguyện cho Hà được đúng, để gặp những người đúng để Hà sớm giới thiệu với mọi người".

Theo Giadinhvietnam.com