Trấn Thành tiết lộ cát-xê và sự thật về những tin đồn giới tính của mình.


Bắt đầu đi lên từ giải 3 Người dẫn chương trình truyền hình TP.HCM 2006 khi đang còn là sinh viên trường ĐH Sân khấu Điện ảnh, Trấn Thành dần dà khẳng định vị trí của mình ở cả 2 lĩnh vực MC, diễn viên hài nhờ cái tài ăn nói duyên dáng, sự thông minh lẫn trách nhiệm đạo đức nghề.

Sự phát triển của Trấn Thành trong gần 5 năm trở lại đây, được ấn định anh trở thành một trong những MC hot nhất, đắt show nhất hiện nay.

Song song đó, con đường hoạt động diễn xuất từ sân khấu hài kịch cho tới điện ảnh cũng có những bước tiến mạnh mẽ.

Trấn Thành không còn là một diễn viên kiêm MC mà là diễn viên phòng vé, “con gà đẻ trứng vàng” cho các nhà sản xuất trong nhiều bộ phim điện ảnh, tới chương trình truyền hình thực tế.

{keywords}
Trấn Thành dùng số tiền cát-sê MC của mình đi mua chai nước hoa mắc nhất mà mình từng mơ ước từ lúc bé.

Sự kết hợp của Trấn Thành với 4 cái tên nổi tiếng khác Hoài Linh, Việt Hương, Chí Tài và Trường Giang đã tạo nên “bộ 5 quyền lực” thống lĩnh sóng truyền hình từ VTV, HTV cho tới THVL,… với mức cát-xê đáng mơ (theo thông tin bên lề vào khoảng 40 – 60 triệu đồng/show).

Thế nhưng sự nổi tiếng và giàu có của Trấn Thành cũng bắt đầu đi lên chật vật, vất vả như bao nghệ sĩ yêu nghề khác.

Lần đầu tiên hơn 10 năm bắt đầu dấn thân vào showbiz, Trấn Thành đã chia sẻ tâm sự công khai về khoảng thời gian đầu đầy khó khăn từ khi bước chân vào trường ĐH Sân khấu Điện ảnh cho tới lúc bén duyên với công việc MC và lại quay trở lại với niềm đam mê ban đầu, diễn viên.

Nói về con đường đến với nghề, Trấn Thành cho biết, từ nhỏ đã nghĩ mình sẽ là nghệ sĩ.

Vừa tốt nghiệp 12, anh quyết định thi vào trường sân khấu cũng vì đam mê nghệ thuật, thế nhưng cuối cùng lại không có duyên gắn bó lâu dài. Học đúng 1 năm, Trấn Thành bị đuổi vì chạy show quá nhiều và nợ học phí.

“Tồn tại cái tên Trấn Thành ngày hôm nay là do có một sinh viên bị đuổi học giữa chừng, nhưng đủ rảnh và siêng để theo diễn viên Hữu Nghĩa đến sân khấu xem tất cả các vở diễn, tất cả các loại vai một cách say sưa đến thuộc lòng”, Trấn Thành cảm ơn khoảng thời gian đầu khởi nghiệp.

{keywords}

Trấn Thành cũng hé lộ mức cát sê nhận được lúc mới vào nghề MC khiến anh hạnh phúc và ngay lập tức anh chạy thẳng ra tiệm nước hoa và thực hiện điều anh muốn làm nhất mà chưa từng có điều kiện:

“Thực hiện ước mơ từ nhỏ muốn có mà không có được, chạy thẳng tới tiệm dầu thơm và nói với người bán hàng. Bán cho tôi chai dầu thơm mắc nhất của tiệm này”.

Nhắc lại khoảng thời gian này, Trấn Thành cũng thừa nhận, ngày hôm nay tuy mình đã thành công và nổi tiếng, nhưng vẫn không thể làm được điều từng làm lúc mới vào nghề, đó là khiến khán giả “cười từ phút bước lên sân khấu đến khi kết thúc vẫn còn cười”.

Theo Một thế giới