Từ sau khi đăng quang, tân hoa hậu hoàn vũ đã liên tục hứng chịu scandal. Mới đây, người đẹp đến từ Philippines lại dính thêm nghi án dao kéo vòng 1.

Mặc dù đăng quang chưa lâu, tân Hoa hậu Hoàn vũ Pia Alonzo Wurtzbach - người Philippines đã liên tục hứng nhiều scandal tai tiếng. Gần đây, cô lại dính thêm nghi án sử dụng dao kéo để nâng cấp cho vòng 1 của mình thêm gợi cảm.

Tại chung kết cuộc thi Miss Universe 2015, sắc đẹp của cô được cho là chỉ ở mức trung bình so với những ứng cử viên khác. Hơn nữa, cô lại có một chiều cao khá khiếm tốn và không có gì nổi bật so với mặt bằng thí sinh năm nay.

{keywords}

Người đẹp đến từ Philippines có dấu hiệu nâng cấp vòng 1

Chính vì vậy, việc Pia đoạt được ngôi vị quán quân trong cuộc thi này đã không nhận được sự ủng hộ đông đảo từ phía công chúng. Không ít cư dân mạng đã "ném đá" nhân sắc của cô.

Đặc biệt là những hình ảnh mặt mộc của cô vô cùng kém sắc nên không được nhiều người ủng hộ.

Xét về lợi thế hình thể của Pia, cô chỉ được đánh giá là có vòng 1 hấp dẫn cùng cơ thể săn chắc, nóng bỏng. Tuy nhiên, lợi thế đó của cô giờ đây lại bị chỉ trích vì nhờ vào dao kéo để có được nó.

Những hình ảnh của Pia trước đây đã tố cáo cô với vòng 1 lép xẹp, gương mặt kém xinh, chiều cao hạn chế và thân hình khá thô. Khác biệt hoàn toàn so với hình ảnh hiện tại của cô. 

{keywords}

Pia được cho là đã dùng đến dao kéo để phù phép cho vòng 1 của mình trở nên căng tràn, hấp dẫn hơn trước khi bước vào cuộc thi Miss Universe.

Theo Đất Việt