Sau khi Trấn Thành 'đăng đàn' Facebook để bênh vực Hari Won, đến lượt Trường Giang an ủi Hari Won, '1 trong 2 hai người con gái anh yêu thương'.

Sáng 18/1, showbiz Việt chấn động trước thông tin Hari Won thừa nhận đã chính thức chia tay rapper Tiến Đạt sau 9 năm yêu nhau. Sau thông tin này, nhiều người lên tiếng chỉ trích nữ diễn viên gốc Hàn, cho rằng cô đã 'ham vàng bỏ ngãi', thậm chí có ý kiến cho rằng Tiến Đạt đã sai lầm khi đưa Hari vào showbiz.

Bất ngờ bị lôi vào cuộc khi bị cho là 'người thứ 3' xen vào mối quan hệ giữa Hari Won và Tiến Đạt, tối 18/1, MC Trấn Thành đã lên trang cá nhân viết 1 status khá dài để bênh vực cho Hari Won. Trong đó có đoạn:

{keywords}
Status khá dài của Trấn Thành

"Hariwon là một người em tôi cực kỳ yêu thương trong nghề, vì em là người ngoại quốc mà lại am hiểu rành rọt về ngôn ngữ, văn hoá và cả con người Việt Nam. Chọn ở lại Việt Nam, làm công tác văn nghệ ở Việt Nam, và có bạn trai người Việt Nam. Đáng quý lắm chứ!  Vì vậy, hãy yêu thương một nghệ sỹ bằng TÀI NĂNG, TÍNH CÁCH và ĐẠO ĐỨC, chứ đừng bằng TÌNH TRẠNG HÔN NHÂN của họ.
Luôn ủng hộ HARIWON!
Cố gắng lên em!!!
Mạnh mẽ bước qua cơn bão này. Vì anh, đồng nghiệp, và bạn bè biết em là người như thế nào!!!!!!!
Bất cứ lúc nào em cần 1 người bạn để chia sẻ, Trấn Thành luôn sẵn lòng.
Good luck!!!!".

{keywords}
Trường Giang ám chỉ Nhã Phương và Hari Won là hai người con gái anh yêu thương.

Sáng sớm 19/1, danh hài Trường Giang cũng đăng 1 bức ảnh tình tứ giữa anh và Hari Won kèm dòng trạng thái rất thân thiết: "Showbiz có hai người con gái anh yêu thương, 1 trong số đó là em! Em ơi...có những nỗi niềm ngàn đời sẽ không bao giờ có ai hiểu em được. Cái trần nhà là cái e đối mặt mỗi đêm và cái gối là thứ giúp e lau nước mắt sau mỗi đêm thức dậy! Điều ấy a trải qua rồi nên thương e lắm. Đừng cố khi quá đau và đừng cười khi không hạnh phúc! Khi hụt hẫng hãy chạy về với anh....e gái iu!".

Trong bài trả lời phỏng vấn Zing.vn đăng tải sáng 18/1, Hari có chia sẻ rằng cô rất yêu mến cả Trấn Thành và Trường Giang. Khi đang đứng giữa tâm bão dư luận, đêm 18/1, Hari đã lên đường trở về Hàn Quốc nghỉ ngơi với gia đình.

Nguyễn Hoàng