- Hà Hồ, Phạm Hương gây ấn tượng với set đồ lên đến cả trăm triệu khi đi dự sự kiện.

{keywords}
Trong thời tiết mát mẻ tại TP.HCM, Thanh Hằng năng động trong set đồ với áo len trơn và chân váy midi tông  hồng thạch anh hợp mốt. Những chiếc túi oversize luôn là item không thể thiếu với phong cách sporty của Thanh Hằng.

{keywords}
Với 2 gam màu chủ đạo là đen và trắng nhưng Kỳ Duyên cũng không hề gây nhàm chán với chân váy xòe điệu đà cùng túi xách Channel. Hoa hậu 2014 còn điểm thêm dây đeo lông vốn gây sốt thời gian gần đây cho set đồ đơn giản của mình.

{keywords}
Diễm My gây ấn tượng với chiếc váy được thiết kế độc đáo. Tông màu đen – xanh dương tạo nên tổng thể vô cùng sang trọng và quý phái.

{keywords}
Mai Phương Thúy xuất hiện với diện mạo tỏa sáng như mọi lần.Cô chọn cho mình chiếc váy liền màu kem trang nhã với thiết kế cổ áo theo phong cách truyền thống nhưng lại đem lại nhiều thú vị.

{keywords}
Diễm Hương gây ấn tượng với chiếc váy đỏ rực rỡ vô cùng nổi bật. Được biết chiếc váy ren đỏ này có mức giá lên tới 111 triệu đồng.Đôi giày đỏ đi kèm cũng có mức giá tương tự nâng tổng giá trị của set đồ lên tới gần 300 triệu đồng.

{keywords}
Yến Nhi khiến mình già đi vài tuổi trong set đồ đen có phần lôi thôi và rườm rà với chiếc váy nhiều lớp, tuy nhiên nó lại giúp cô ăn gian chiều cao không ít.

{keywords}
Hoàng Thùy năng động với váy len liền thân và áo jacket da, cô không quên bổ sung chiếc túi xách hàng hiệu của Channel với phiên bản màu bạc sang trọng.

{keywords}
Hồ Ngọc Hà cũng sắm cho mình bộ đồ lên tới hàng trăm triệu để đi gặp David Beckham với túi xách kết hợp từ lông chồn và da cá sấu Lady Dior cùng giày hở mũi màu nude của Christian Louboutin.

{keywords}
 Ngọc Trinh thiêu đốt mọi ánh nhìn với chiếc váy xuyên thấu màu bạc cùng vô số chi tiết đính đá sang trọng. Cô khéo léo kết hợp với clutch và giày cùng tông màu tạo nên một tổng thể vô cùng hoàn hảo.

{keywords}
Chi Pu bất ngờ theo đuổi phong cách nữ tính thay vì cá tính như mọi khi với chiếc váy kim sa màu hồng pastel ngọt ngào. Thiết kế dáng ôm cùng phần đuôi cá làm tôn lên vóc dáng gợi cảm của hotgirl Hà Thành.

{keywords}
Midu trở lại với hình ảnh dịu dàng nữ tính sau khi nối lại tình cũ với Phan Thành. Chiếc váy với thiết kế tay chuông cùng tông màu hồng thạch anh cũng là gam màu hot nhất trong thời gian gần đây, cô kết hợp set đồ với túi xách Dior ton-sur-ton và giày cao gót màu bạc.

Thu Nga