Hari Won với tính cách đáng yêu và gu thời trang đầy cá tính mà vẫn thu hút đã chính là chìa khóa để giữ chân Tiến Đạt gần 10 năm. 

Hari Won được biết đến qua gameshow "Cuộc đua kì thú" và là bạn gái của rapper Tiến Đạt. Thời gian gần đây tin 2 người chia tay sau 9 năm gắn bó đã khiến rất nhiều người tỏ ra tiếc nuối. 

Bỏ qua những lùm xùm tình cảm, người ta nhớ đến Hari Won với hình ảnh một cô gái trong sáng, ngây thơ và vô cùng dí dỏm. Mặc dù sinh năm 1985 nhưng nhờ có gu ăn mặc trẻ trung nhiều người vẫn nghĩ rằng cô chỉ ngoài 20 tuổi.

{keywords}
Mix áo len hồng cam cùng chân váy ngắn xẻ là lựa chọn thông minh của nữ diễn viên "Chàng trai năm ấy" bởi nó làm bật lên lợi thế đôi chân dài, thẳng tắp của cô. Đôi giày thể thao sắc trắng cùng mũ fedora đen hoàn thiện nét sành điệu cho set đồ này.

{keywords}
Với hai gam màu đen - trắng, nữ ca sĩ lựa chọn cho mình chiếc túi xách Dior màu đỏ và chiếc áo ren quyến rũ.

{keywords}
Chiếc áo ba lỗ crop-top giúp cô khoe được vòng eo thon gọn, mix cùng chân váy màu đỏ càng khiến bộ trang phục trẻ trung, năng động hơn rất nhiều.
{keywords}
Mix áo phông dáng dài cùng skinny jeans theo phong cách ton-sur-ton là một gợi ý phối đồ đơn giản và rất đáng học hỏi.Chiếc túi xách và mũ fedora là nét chấm phá nổi bật cho set đồ.
{keywords}
Đầm đuôi cá màu đỏ rực được thiết kế trên chất liệu ren giúp cô nàng gợi cảm và quyến rũ hơn. Phần chân váy đuôi cá tạo sự mềm mại cho mẫu váy body này.
{keywords}
Short jeans rách và áo sơ mi là set đồ đơn giản và luôn luôn đẹp cho mùa hè. 

{keywords}
Hari Won xinh xắn như nàng công chúa với váy ren trắng tinh khôi. Chân váy bồng cùng chiếc nơ xinh xắn là điểm nhấn đắt giá cho chiếc váy đơn giản này.
{keywords}
Lại là một set đồ trắng nữa của Hari Won nhưng lần này cô tạo cho mình một phong cách sporty vô cùng độc đáo khi kết hợp với giày sneaker cá tính ton-sur-ton.

{keywords}
Cô nàng cũng nắm bắt những xu hướng thời trang một cách nhanh chóng với quần jeans mặc trong váy ren. Hari đặc biệt thích phong cách ton-sur-ton với sắc trắng.
{keywords}
Hari hóa nàng công chúa kiều diễm với thiết kế đầm màu ghi xòe bồng bềnh tiểu thư. Điểm nhấn sexy của chiếc váy này là phần thân phối lưới cực gợi cảm mà không hề phô. Đây là một trong những lần hiếm hoi cô nàng diện váy phong cách dạ hội như thế này.

Thu Nga