- "Hoa hậu hài" đã không ngại ngần đọ vòng 1 với cô hotgirl một thời trong đoạn trailer của bộ phim Tết Yêu là phải xài chiêu.

Bộ phim chiếu Tết Yêu là phải xài chiêu do bộ đôi Ngọc Hùng và Khương Ngọc làm đạo diễn vừa tung ra trailer chính thức. Trong đoạn trailer kéo dài 3 phút này, "hoa hậu hài" Thu Trang chiếm một thời lượng lớn với những tình huống khá hài hước. Đáng chú ý nhất là khi cô đọ vòng 1 với Thủy Top tranh giành Hiệp do Khương Ngọc thủ vai.

Yêu là phải xài chiêu có nội dung xoay quanh chàng Ngốc to xác nhưng tính tình như một đứa trẻ. Vì vậy, Ngốc thường xuyên bị nhóm thanh niên sống cùng khu phố chọc phá.

Ngốc có một người chị gái hết mực yêu thương, sẵn sàng “ở giá” để chăm sóc cho Ngốc và luôn có mặt mỗi khi Ngốc bị ăn hiếp. Bên cạnh Ngốc còn có “anh đẹp” làm DJ - ở trọ chung nhà với chị em Ngốc. "Anh đẹp” như một người anh trai luôn chịu khó nghe Ngốc tâm sự.

Rồi đến một ngày Ngốc biết yêu. Đó là "chị đẹp" - cô hàng xóm mới có vẻ ngoài mềm mại của một nữ diễn viên múa, nhưng lại rất giỏi võ. Chính cô đã giải thoát Ngốc khỏi đám thanh niên luôn gây hấn. Điều đó đã làm trái tim Ngốc xao động. Để chinh phục "chị đẹp", Ngốc đã nhận được sự giúp đỡ của "anh đẹp" với kế hoạch “yêu là phải xài chiêu".

Bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn Khương Ngọc, Thu Trang, Thủy Top (Huỳnh Minh Thủy), La Thành, Đại Nghĩa, Tiến Luật, Anh Đức, Phi Phụng, Mai Thế Hiệp, Diệu Nhi, Khả Như... sẽ được ra rạp từ ngày 5/2 tới.

Phong Vũ