Nữ hoàng dancesport vừa chia sẻ bức hình Kubi tròn 6 tháng tuổi cùng những dòng nhắn nhủ cảm động.

Nếu như trước đây Khánh Thi và Phan Hiển thưởng xuyên 'giấu mặt' của Kubi thì gần đây 'cặp đũa lệch' này không ngại ngần đăng tải những bức hình mới về con trai đầu lòng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Khánh Thi đã viết những lời nhắn nhủ cho Kubi khiến nhiều người cảm động.

{keywords}
Dòng trạng thái thu hút hàng ngàn lượt like.

"Con trai yêu quí của Mẹ!
Nhìn con lớn từng ngày Ba Mẹ mừng lắm. Gần Tết rồi nên ai cũng vội vã tấp nập, bao lo toan nhọc nhằn đều hiện lên trên mặt. Ba Mẹ cũng không ngoại lệ. Mình hơn người ta điểm này nhưng cũng chẳng bằng ai ở điểm khác. Có con rồi thì lại càng phải hoàn chỉnh hơn và cố gắng hơn cho gia đình mình viên mãn. Vì thế sẽ chẳng ai ngần ngại mà không dấn thân vào cuộc đời nhiều cung bậc để sống và sống tốt hơn.

Ba Mẹ muốn con có nhiều ước mơ để sau này con sẽ dám chạm vào nó, dám thực hiện và thách thức. Con sẽ trưởng thành.

Nhưng Ba Mẹ lại mong những gì sẽ diễn ra trong tương lai sẽ vẫn luôn được con nhìn nó đẹp như bong bóng bay này. Và sẽ luôn hồn nhiên như vậy con nhé.

Ba Mẹ yêu con".

{keywords}
Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển

Có thể nhận thấy gần đây Khánh Thi đã đăng tải những status tích cực hơn, nhất là sau khi cô thông báo đã được ba mẹ Phan Hiển thừa nhận.

Dù hơn Phan Hiển tới 12 tuổi và vấp phải dư luận trái chiều khi quyết định đến với học trò kém tuổi nhưng Khánh Thi vẫn luôn cố gắng vượt qua để vun vén cho gia đình nhỏ của mình, nhất là sau khi cô sinh con.

Nguyễn Hoàng
Ảnh: FBNV