Ông bầu Vũ Khắc Tiệp chỉ đồng ý cho Ngọc Trinh ra ngồi với khách nếu nhận đủ 20 triệu đồng.

Đây là một trong những tình huống được hé lộ trong bộ phim 'Vòng eo 56' được làm dựa trên những câu chuyện có thật từ chính người mẫu nhiều thị phi này.

Trong teaser trailer ngắn vừa mới tung ra, 'Vòng eo 56' hé lộ những câu chuyện hậu trường gây sốc trong giới người mẫu, những cuộc cạnh tranh, trả giá đi khách trắng trợn, thậm chí là những pha 'dằn mặt' của giới chân dài.

Trong bộ phim do chính mình đóng vai chính và nhà sản xuất, 'nữ hoàng nội y' cũng không ngần ngại đưa vào 'Vòng eo 56' những tình huống gây sốc, những lời đồn về chính bản thân mình, trong đó có cả chuyện Ngọc Trinh bị cho là 'làm gái'.

{keywords}
Ngọc Trinh với hình ảnh gợi cảm trên sàn catwalk.

'Vòng eo 56' theo chân một cô gái tên Trinh xuất thân trong gia đình nghèo khó ở miền Tây Nam Bộ. Do muốn trả nợ giúp bố mẹ, các anh chị em và cả Trinh đều xin lên Sài Gòn đi làm kiếm tiền. Cũng từ đây, Trinh bén duyên với nghề người mẫu. Nhưng đường đến thành công vốn không trải đầy hoa hồng, Trinh phải đối mặt với vô số cạm bẫy về tiền tài, danh vọng, tình yêu trong khi trên vai vẫn luôn là gánh nặng lo cho gia đình…

Phim do đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chỉ đạo thực hiện với sự tham gia của diễn viên Lương Mạnh Hải trong vai Khắc Tiệp, diễn viên Petey Majik Nguyễn trong vai Hưng - người tình của Trinh, NSƯT Công Ninh trong vai cha của Trinh, diễn viên Tú Vi trong vai Bích - chị của Trinh, Hồ Vĩnh Khoa và La Quốc Hùng trong vai hai anh trai của Trinh...

{keywords}
'Vòng eo 56' hé lộ góc khuất trong cuộc đời Ngọc Trinh.


'Vòng eo 56' dự kiến ra rạp từ 23/3/2016.

An Nguyễn