- Elly Trần vừa thực hiện một bộ ảnh đón xuân với sự xuất hiện đặc biệt của con gái Cadie Mộc Trà. Đây cũng là bộ ảnh Tết đầu tiên mà hai mẹ con chụp cùng nhau.

{keywords}
Trong bộ ảnh, "bà mẹ hai con" lúc ngọt ngào với trang phục áo dài gấm đỏ họa tiết hoa thêu, khi dịu dàng trong áo bà ba truyền thống của người dân Nam bộ. Còn bé Cadie Mộc Trà, với trang phục tông xuyệt tông cùng mẹ luôn nở nụ cười tươi tắn như thiên thần.

{keywords}
Cô bé còn cùng mẹ thực hiện những động tác gói bánh Tét hay cảnh bé trao cho mẹ quả dưa đầy giữa không gian ngập sắc vàng của hoa mai phương Nam.

{keywords}
Elly Trần tâm sự, cô yêu thích nhất là không khí những ngày cận Tết, khi cả gia đình có thời gian quây quần hạnh phúc. Người đẹp cũng trân trọng và muốn lưu giữ những khoảnh khắc đáng yêu của mình bên các con.

{keywords}
Đặc biệt trong năm nay, gia đình nhỏ của Elly vừa chào đón thêm một thành viên mới - bé Alfie Túc Mạch. Do còn quá bé nên bé Alfie Túc Mạch chưa thể tham gia cùng mẹ và chị gái trong bộ ảnh lần này.

{keywords}
Trong mùa Tết này, Elly Trần dự tính sẽ dành toàn bộ thời gian chăm sóc cho hai thiên thần nhỏ Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch.

{keywords}
Kể từ khi làm mẹ, Elly Trần rất quý trọng những lúc được ở bên hai con, khi đó cô cảm thấy thời gian trôi qua qua thú vị và đầy ý nghĩa.

Phong Vũ