Năm 2016 được dự đoán là năm lên ngôi của thời trang tiệc cưới. Từ váy xuyên thấu cho tới phụ kiện màu đen,... các phong cách dành cho tiệc cưới chưa bao giờ táo bạo và đặc biệt như vậy, hãy cùng điểm qua những xu hướng cho một đám cưới hoàn hảo trong năm nay.

{keywords}

1. Thời trang xuyên thấu 

{keywords}

Trong ngày vui nhưng không kém phần long trọng này, các cô dâu vẫn hoàn toàn có thể diện những mẫu váy xuyên thấu, khéo léo khoe được đường cong quyến rũ một cách tài tình. Các mẫu váy cưới cho năm 2016 tận dụng các chất liệu ren, lưới, tơ,… đủ “hở” để tôn nét đẹp cơ thể phụ nữ nhưng lại vô cùng tài tình, sang trọng và lãng mạn.

2. Phụ kiện màu đen 

{keywords}

Chắc hẳn màu đen chưa bao giờ được nghĩ tới khi chuẩn bị cho một tiệc cưới, tuy nhiên các cô dâu hoàn toàn có thể điểm xuyết màu đen vào váy trắng và khăn voan của mình, một số chi tiết màu đen sẽ tạo hiệu ứng nổi bật bất ngờ; như một đôi giày thanh lịch, bông tai, hay một chiếc túi cầm tay màu đen nhẹ nhàng,...

3. Phù dâu

{keywords}

Bạn bè cô dâu sẽ vô cùng vinh dự khi được mời là phù dâu, nhưng trong bữa tiệc của bạn thân, họ vẫn luôn muốn được mặc theo ý mình hơn. Và dần dần các đám cưới giờ theo trào lưu thay đổi dàn phù dâu bởi những cô bé hay cậu bé cầm hoa xinh xắn, đáng yêu như Kate Middleton hay Kate Moss đã từng làm cho đám cưới của mình.

4. Cắm hoa kiểu người Hà Lan 

{keywords}

Việc bày trí hoa trong tiệc cưới của người Hà Lan sẽ đem đến cho buổi tiệc không khí lãng mạn, và trang trọng nhất định. Các tông màu cho kiểu cắm hoa này thường là các tông pastel (màu nhạt) và các màu hơi trầm, màu sắc và phong cách cắm hoa này sẽ làm bữa tiệc cưới trở nên ấm cúng, sang trọng hơn bao giờ hết.

5. Cảm hứng từ lịch sử 

{keywords}

Phong cách retro hoài cổ về những năm 70, 80 của thế kỉ trước đã quen thuộc, nhưng năm 2016, các nhà thiết kế váy cưới thậm chí quay về thời Edwardian (và có thể là Georgian hay Victorian) để tìm kiếm cảm hứng. Rất nhiều trang phục cưới năm nay tiếp nhận cảm hứng này với các thiết kế cổ cao, tay dài xòe, đường eo kiểu đế chế,... các chi tiết đều tập trung làm gợi nhớ về thời kì hưng thịnh trong lịch sử.

6. Hoa cô dâu cỡ nhỏ 

{keywords}

Các hoa bó to trong ngày cưới trong năm nay sẽ không còn được ưa chuộng cho các cô dâu, đặc biệt một bó hoa nhỏ xinh, thơm ngát với tập hợp của nhưng mùi hương ngọt ngào nhất như công nương nước Anh đã làm trong đám cưới giờ đây vô cùng được ưa chuộng. Một điểm cộng là xu hướng hoa cưới năm nay vừa mang đến cho cô dâu vẻ đẹp nhẹ nhàng, vừa nhẹ nhàng cho ngân sách đám cưới.

7. Bỏ đi bánh ngọt 

{keywords}

Nhiều cô dâu chú rể không ưa thích đồ ngọt, nhưng bánh cưới lại như thể một nghi thức, năm nay bạn hoàn toàn có thể mạnh dạn bỏ đi chiếc bánh cưới quen thuộc, và tại sao bạn không thử thay đổi bằng pho mát (và các chuyên gia tổ chức tiệc cưới khuyên bạn nên chuẩn bị một set pho mát kèm với bánh mì, các loại hạt, patê, đồ nguội và một chút mứt và hoa quả).

8. Something Blue 

{keywords}

Lấy cảm hứng từ những sàn diễn và xu hướng trang điểm hot nhất, các cô dâu hoàn toàn có thể mạnh dạn thử với màu xanh với lớp makeup để mang đến một vẻ trẻ trung, khác lạ.

9. Phong cách Tây Ban Nha 

{keywords}

Phong cách hơi hướng của người Tây Ban Nha cũng ảnh hưởng không ít đến các xu hướng tiệc cưới năm nay. Các cô dâu ưa thích phong cách này có thể chọn điểm xuyết bởi hoa đội đầu màu nóng hay tổng thể với váy tầng, váy xòe kiểu flamenco,...

10. Ứng dụng công nghệ 

{keywords}

Các ứng dụng và các trang web giờ đây giúp các cô dâu chú rể dễ dàng hơn trong việc tiếp cận và đặt hàng từ các chi tiết nhỏ đến các gói dịch vụ trọn vẹn cho đám cưới cưới của mình như Zola, Etsy, Vow to be Chic, Tinggly, The Bach,....

11. Vương miện 

{keywords}

Các phụ kiện đội đầu kiểu dáng vương miện năm nay sẽ mang đến cho cô dâu vẻ quyến rũ, mạnh mẽ tuyệt đối, và đặc biệt phụ kiện tóc này không chỉ phối hợp ăn ý với khăn voan trong buổi lễ, mà nó cũng có thể được tận dụng riêng để làm nổi bật cho cô dâu vào bữa tiệc sau lễ cưới khi đã tháo bỏ tấm khăn voan.

Minh Hằng