- Người thì thay bạn gái như thay áo, kẻ lại chỉ thích phụ nữ từng trải, đã bước qua nhiều biến cố trong tình yêu.

Hiệp "gà" và kiểu yêu tốc độ

Trái ngược hoàn toàn với hình mẫu "soái ca" đang làm điêu đứng các thiếu nữ, Hiệp gà vẫn có thể thay vợ đổi người yêu một cách chóng mặt nhờ tài ăn nói của mình. Từng thề non hẹn biển với Thanh Quý sau khi cô vợ đầu một tay chăm lo, quán xuyến cho gia đình trong thời gian "bóc lịch" nhưng chỉ một thời gian sau khi ra tù, anh này đã có tình mới.

Khi ấy, mặc kệ dư luận phán mình vong ân bội nghĩa, Hiệp chia tay Thanh Quý để đến với Thu Trang, cô gái xinh đẹp sinh năm 1986. Thế nhưng chỉ chưa đầy 1 năm sau, anh dứt tình với cô vợ thứ hai vì cho rằng Trang không có niềm tin ở mình.

Rất nhanh chóng sau khi trở lại kiếp độc thân, Hiệp gà công khai người yêu mới của mình là Phượng - một tiểu thư con nhà giàu danh giá kém anh 13 tuổi. Dù đã dành cho cô vợ hờ thứ 3 này rất nhiều lời có cánh, nhưng cũng chỉ mặn nồng được một thời gian, cả hai đã lại đường ai nấy đi.

{keywords}
Hiệp gà và bóng hồng mới nhất

Kể từ sau thời điểm đó, chuyện yêu của Hiệp gà không còn ồn ào như trước. Tuy nhiên cứ dăm bữa nửa tháng người ta lại thấy anh gần gũi, thân mật với một ai đó. Thế nhưng tất cả đều là những mối quan hệ không đầu không cuối, bản thân Hiệp cũng không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận.

Phải cho đến thời điểm cuối năm vừa rồi, anh chàng lắm tài nhiều tật mới lại chính thức lên tiếng xác nhận về một bóng hồng mới. Đó là cô gái người Quảng Ninh tên Thúy. Theo Hiệp gà thì anh đang chuẩn bị cho cuộc hôn nhân thứ 3 trong thời gian tới.

Trấn Thành và sở thích yêu phụ nữ "cứng"

Không sở hữu một chiến tích tình trường hoành tráng như Hiệp gà nhưng mối tình nào của Trấn Thành cũng khiến dư luận chú ý. Và có một điểm chung giữa những mối quan hệ của Trấn Thành mà ai cũng có thể nhận thấy, đó là anh chàng MC điển trai có xu hướng yêu những người từng trải trong tình yêu.

Chính bản thân Trấn Thành cũng từng thừa nhận điều này. Chia sẻ trong một chương trình truyền hình, anh tiết lộ rằng mình bị những người phụ nữ hơn tuổi và đã có gia đình... hấp dẫn.

{keywords}
Trấn Thành và Hari Won

Tôi thích nhất những người phụ nữ đã có gia đình. Bởi những người đó có nét phụ nữ, có tố chất của một người vợ hy sinh, cam chịu và có cả cá tính nổi loạn khi muốn được yêu lại lần nữa sau mối tình đầu nhàm chán trước đó”, Trấn Thành cho biết.

Cũng bởi xu hướng yêu đặc biệt này mà Trấn Thành đã có một thời gian dài gắn bó với Mai Hồ, cô hotgirl từng lập gia đình và có một cô con gái trước đó. Mới đây, Trấn Thành cũng vừa một phen gây ồn ào khi mối quan hệ bí mật giữa anh và Hari Won, người đẹp vừa chia tay cuộc tình 9 năm với rapper Tiến Đạt, bị công khai.

Trường Giang và phong cách yêu "ảo"

Ngay trong những ngày đầu năm, Trường Giang bất ngờ bị Quế Vân bóc mẽ trên trang cá nhân vì thói bắt cá hai tay. Theo những gì đã chia sẻ thì giữa cô ca sĩ xinh đẹp và "giai quê" của showbiz Việt đã có một mối quan hệ khá phức tạp.

Dù gắn bó với Nhã Phương như hình với bóng suốt thời gian qua nhưng Trường Giang vẫn không quên hẹn hò cùng Quế Vân mỗi khi có cơ hội. Thậm chí, "chàng hề xứ Quảng" còn không ngần ngại khẳng định với Quế Vân rằng anh duy trì mối quan hệ cùng Nhã Phương hoàn toàn là vì fan.

{keywords}
Trường Giang bị tố bắt cá hai tay

Tuy nhiên, quá chán nản trước thái độ "anh chỉ đến bên em lúc buồn" của Trường Giang mà cuối cùng Quế Vân đã tung hê tất cả. Rất nhiều những hình ảnh thân mật cũng như những đoạn trao đổi tình cảm giữa cả hai được Quế Vân đăng tải lên facebook đã khiến cho nhiều người bất ngờ.

Song ngay trong thời điểm đó, Trường Giang vẫn điểm nhiên xuất hiện cùng Nhã Phương như trước giờ công chúng vẫn thấy. Cả hai vẫn tỏ ra vô cùng tình cảm như thể chưa có chuyện gì xảy ra.

Quả thực, không chỉ ảo trên sân khấu, Trường Giang còn cho thấy mình cũng rất ảo trên tình trường.

Phong Vũ