Nhờ trình chiếu phiên bản đặc biệt vào dịp Tết vừa qua, nên dù là phim đã cũ nhưng 'Em là bà nội của anh' vẫn hút thêm khách đến rạp, chính thức đạt doanh thu 100 tỉ.

Chính thức công chiếu từ 11/12/2015, sau hơn 2 tháng ra rạp, tính đến ngày 16/2, bộ phim mới của Miu Lê đã đạt 1.4 triệu lượt người xem, thu 100 tỉ. Dù không phải là phim mới nhưng việc chiếu phiên bản Tết với thời lượng 137 phút (dài hơn 10 phút so với bản chính thức) khiến 'Em là bà nội của anh' tiếp tục kéo thêm khán giả đến rạp. Thêm nữa, tiếp tục trụ rạp trong dịp cao điểm Tết nên bộ phim này cũng tranh thủ hốt bạc thêm. 

{keywords}
Trong một chương trình truyền hình, ê kíp thực hiện 'Em là bà nội của anh' tiết lộ khi phim đạt doanh số 100 tỉ đồng thì đoàn làm phim sẽ được nhà sản xuất thưởng cho một chuyến đi Hàn Quốc.

Như vậy 'Em là bà nội của anh' đã chính thức trở thành bộ phim đứng thứ hai phòng vé Việt, chỉ sau Để Mai Tính 2 (doanh thu 101.338 tỉ). Cả hai bộ phim đều là sản phẩm của nhà sản xuất CJ Entertainment.

Cùng với kỷ lục doanh thu mới, 'Em là bà nội của anh' đã được chọn tham dự Liên Hoan Phim Osaka (Nhật Bản). Bộ phim sẽ được trình chiếu trong khuôn khổ chương trình Vietnamese Cinema in Bloom (Điện ảnh Việt Nam Khởi sắc) cùng với một số bộ phim Việt Nam khác như: Đập cánh giữa không trung, Cha và con và..., Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Siêu nhân X, Mỹ nhân kế...

Thu An