Sau 4 tuần công chiếu, bộ phim 'Em là bà nội của anh' với sự tham gia diễn xuất của Miu Lê đã cán mốc 1 triệu lượt xem, đạt doanh thu 76 tỉ đồng.

{keywords}
Miu Lê gây ấn tượng với diễn xuất trong phim

Có chi phí sản xuất hơn 15 tỉ đồng, 'Em là bà nội của anh' là phiên bản Việt hóa của bộ phim Hàn Quốc 'Miss Granny'. Ngay khi ra rạp vào 11/12 vừa qua, 'Em là bà nội của anh' đã gây sốt với doanh thu cao và lượt người xem kỷ lục.

Sau 10 ngày công chiếu, 'Em là bà nội của anh' đã thu về 41,5 tỉ đồng. Theo thông tin mới nhất từ nhà sản xuất CJ, sau 4 tuần công chiếu và tính cả doanh thu kỳ nghỉ lễ vừa qua, bộ phim này đã cán mốc doanh thu 76 tỉ đồng.

Như vậy 'Em là bà nội của anh' trở thành bộ phim Việt có doanh thu cao thứ 2 trong năm 2015, sau 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" (80 tỉ đồng) dù tới gần hết năm mới ra rạp.

Có được thành công như vậy ngoài nội dung, chất lượng phim cùng diễn xuất của dàn diễn viên, 'Em là bà nội của anh' có thể nói là bộ phim Việt được quảng bá bài bản và mạnh nhất từ trước đến nay. 

Phim kể về cuộc phiêu lưu ngược dòng thời gian đầy nhiệm màu của Thanh Nga khi được trở về với hình hài của cô gái 20 tuổi (Miu Lê) để sống lại với những ước mơ và đam mê một thời tuổi trẻ mà cô chưa thực hiện được.

Thu An