- Trong ngày đầu tiên khởi chiếu, một đoạn phim của "Gái già lắm chiêu" bị khán giả quay lén và tung lên mạng khiến ê kíp làm phim phải nhờ cơ quan chức năng vào cuộc.

Đoạn clip bị quay trộm dài hơn 1 phút với hình ảnh và âm thanh tương đối rõ là phân đoạn "cảnh nóng" Thiên Minh và Linh San ngã vào nhau ở khoảng giữa của phim. Hiện tại, đoạn phim quay lén đang bị phát tán trái phép và chia sẻ rộng trên mạng xã hội.

{keywords}

{keywords}
Bản quay trộm Gái già lắm chiêu đang làm đau đầu ê kíp sản xuất và nhà phát hành.

Những hành động này vô tình đẩy các nhà sản xuất phim và đơn vị phát hành của phim đang gấp rút tìm cách giải quyết để quản lý triệt để việc quay trộm phim trong rạp cũng như ngăn chặn việc xuất hiện thêm các bản quay trộm khác của phim lên mạng xã hội. 

Bà Ngô Thị Bích Hiền, đại diện nhà phát hành BHD cho biết: "Đây là hành vi phá hoại và có ảnh hưởng nghiêm trọng đến bản quyền và các hoạt động tuyên truyền của bộ phim, nhà sản xuất cũng như khán giả xem phim nói chung. Khi phát hiện sự việc, nhà sản xuất và nhà phát hành ngay lập tức có các hình thức yêu cầu gỡ bỏ và xin lỗi các bên có liên quan. Đây là một trong những vấn đề cấp bách cho các rạp trong chuyện đề cao tính bảo mật cho phim và nâng cao chuyên môn của nhân viên kiểm soát trong rạp".

Đại diện nhà phát hành cũng nhấn mạnh thêm: "Khi lĩnh vực điện ảnh đang lớn nhanh và mạnh các phim xuất hiện ngày một nhiều, tránh các tổn thất về tài sản và doanh thu đối với một bộ phim mới khởi chiếu như 'Gái già lắm chiêu'. Chúng tôi cũng mong mỏi các khán giả xem phim và yêu phim hãy ra rạp thưởng thức những bộ phim có chất lượng và đầu tư nghiêm túc. Hy vọng nhưng hành động vi phạm bản quyền này không được cổ vũ và tiếp tay trong thời gian tới".

Đạo diễn của phim Gái già lắm chiêu - Trần Nguyễn Bảo Nhân khẳng định clip bị quay trộm trong suất chiếu sớm 17/2. Đạo diễn Namcito dự đoán sự cố này sẽ ảnh hưởng đến doanh thu của phim. “Mong rằng các bạn đi xem phim, nếu yêu thích thì hãy dành những lời bình luận tích cực, không quay trộm phim", Namcito cho biết. 

Theo thông tin từ phía ê kíp của phim, giám đốc sản xuất và đạo diễn đang phối hợp cùng nhà phát hành BHD làm việc gấp rút với công an A87 để xử lý vụ việc để hạn chế thấp nhất doanh thu cho bộ phim đang gây chú ý dư luận cả nước này.

“Gái già lắm chiêu” với sự tham gia của Diễm My 9X, Bình Minh, Việt Hương, Diệu Nhi và Huỳnh Lập là phim Việt đầu tiên ra mắt ngày 19/2. Phim là câu chuyện nhẹ nhàng về Linh San (Diễm My 9X thủ vai), là một giám đốc sáng tạo đã 30 tuổi bị mắc căn bệnh suy buồng trứng và tìm mọi cách để sinh con. Chuyện phim đan cài nhiều tình huống gài bẫy của Linh San và những người bạn là May (Diệu Nhi) và Oliver (Huỳnh Lập) để chinh phục Bình Minh.

Hoàng Dũng